SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Rò rỉ hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

07:00, 19/12/2016
(SHTT) - Những hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được chụp trong một bữa tiệc đang được chia sẻ nhanh chóng. Người đẹp mặc đầm đỏ xinh đẹp và nắm chặt tay vị tỷ phú 72 tuổi một cách tình tứ. Trong khi dư luận đang xôn xao thì Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Những ngày qua chuyện tình cảm của Ngọc Trinh đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Đặc biệt, điều khiến dư luận quan tâm hơn cả chính là danh tiếng của bạn trai mới Ngọc Trinh. Theo một nguồn tin tiết lộ thì bạn trai của cô chính là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới, Hoàng Kiều. Trước thông tin này, Ngọc Trinh không lên tiếng phủ nhận nhưng cũng không xác nhận mà cô chỉ cho biết rằng cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu và đang được bạn trai chiều chuộng.

hinh anh than mat cua ngoc trinh va ty phu hoang kieu a

Hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Zing.vn

Trong khi những thông tin đang được đồn thổi thì bất ngờ hình ảnh Ngọc Trinh chụp thân mật bên tỷ phú 72 tuổi lại bị rò rỉ trên mạng xã hội. Qua những bức ảnh đó có thể thấy Nữ hoàng nội y vô cùng rạng rỡ nắm chặt tay vị tỷ phú Việt kiều này trong một bữa tiệc được cho là tiệc gia mắt gia đình ở Mỹ. Những hình ảnh này càng khiến dư luận chắc chắn với thông tin trên.

hinh anh than mat cua ngoc trinh va ty phu hoang kieu c

 

hinh anh than mat cua ngoc trinh va ty phu hoang kieu b

 Ngọc Trinh nắm chặt tay tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Kenh14

Trước đó vào tối ngày 16/12, nữ diễn viên Vòng eo 56 còn đăng một bức hình chụp bên cạnh bức ảnh của tỷ phú Hoàng Kiều. Điều này khiến khán giả cho rằng người đẹp đang sống ngay tại căn biệt thự sang trọng của vị tỷ phú này ở Mỹ với khối tài sản kếch xù.

hinh anh than mat cua ngoc trinh va ty phu hoang kieu e

 Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên bạn trai mới

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, một bức ảnh chụp trong chuyến đi Nhật của Ngọc Trinh nửa tháng trước cũng đã được hé lộ. Trong bức ảnh này, Ngọc Trinh cùng tỷ phú Hoàng Kiều đi mua sắm ở một trung tâm thương mại và nữ người mẫu đã đứng đằng sau choàng tay ôm vị tỷ phú giàu có một cách ngọt ngào.

Một người bạn thân của Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng cặp đôi đã yêu nhau được 2 tháng và Ngọc Trinh rất được bạn trai chiều chuộng. Thậm chí tỷ phú Hoàng Kiều còn đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình và đề nghị các con gọi người đẹp là dì. Chính mỹ nhân 27 tuổi cũng từng chia sẻ rằng bạn trai cô là người ân cần và chăm sóc cô hết mực, điều này đã khiến trái tim cô rung động ngay lần đầu tiên và quyết định mở lòng sau viết thương chia tay tình cũ. Hiện tại Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng xác nhận danh tính bạn trai mới.

hinh anh than mat cua ngoc trinh va ty phu hoang kieu

 Ngọc Trinh ôm chặt tỷ phú Hoàng Kiều

Được biết trước khi vướng nghi án tình cảm với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã 2 lần lên xe hoa nhưng vào năm 2015, ông đã ly hôn người vợ thứ 2 sau 6 năm gắn bó. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...