SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S8

06:18, 07/03/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy S8 hứa hẹn sẽ là model cao cấp hội tụ mọi thay đổi lớn nhất của công nghệ di động. Những hình ảnh mới nhất của sản phẩm này đã vừa được rò rỉ, đây chính là lần xuất hiện rõ nét nhất của model từ trước đến nay, rục rịch cho ngày chính thức ra mắt thị trường.

Các tín đồ công nghệ, đặc biệt là các tín đồ của Android đang mong ngóng từng ngày ra mắt sản phẩm cao cấp bậc nhất của Samsung mang tên Galaxy S8. Sau nhiều thời gian ấp ủ thì đây là sản phẩm được Samsung tâm huyết nhất với mục đích lấy lại niềm tin từ phía khách hàng sau nhiều sự cố xảy ra trước đây.

Samsung Galaxy S8 cũng hứa hẹn mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị khi nó được tích hợp những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy dù chưa ra mắt thì hàng loạt những tin đồn về model này đã được rộ lên, một trong số đó là thông tin về việc Galaxy S8 sẽ bỏ nút Home vật lý.

hinh anh ro ri moi nhat ve samsung galaxy s8

 Rò rỉ hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S8

Mới đây nhất một hình ảnh rò rỉ về sản phẩm này đã mang đến cho các tín đồ Android cái nhìn rõ nét nhất từ trước đến nay về các thay đổi trên di động cao cấp sắp trình làng. Đây cũng chính là lần đầu tiên sản phẩm này xuất hiện một cách rõ nét nhất cả mặt trước và mặt sau.

Qua đó, có thể thấy model mới nhất của Samsung có thiết kế khá tinh tế với màn hình cong tràn cạnh, các viền trên dưới được thiết kế mỏng nhất có thể mặc dù vị trí loa và module camera trước được giữ lại như những sản phẩm quen thuộc trước đây của ông lớn công nghệ thế giới này.

Điểm đặc biệt ấn tượng khiến người dùng chú ý ở Samsung Galaxy S8 chính là nút Home vật lý trên máy đã được loại bỏ và nó đã được tích hợp nút ảo phía dưới màn hình. Phía mặt sau của máy sẽ là module camera sau và cảm biến vân tay.

hinh anh ro ri moi nhat ve samsung galaxy s8 a

 

Theo thông tin được tiết lộ thì những hình ảnh này được cung cấp bởi một hãng thiết kế ốp lưng và được cho rằng khá chính xác. Mặc dù vậy người dùng vẫn đang háo hức chờ đợi đến ngày 29/3 để có thể chứng kiến tận mắt di động Galaxy S8 và bản nâng cấp tin đồn của nó là Galaxy S8 Plus tại sự kiện Unpack của Samsung.

Cùng với việc rục rịch cho ra mắt sản phẩm mới, đại gia ngành công nghệ cũng đang rất quyết tâm để quay lại cuộc chiến với Apple iPhone bằng việc tung ra video dây chuyền kiểm tra sản phẩm khắt khe, đồng thời Samsung cũng đã cho xây dựng thêm phòng nghiên cứu để phục vụ đợt cho ra mắt sản phẩm này.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 16 phút trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích