SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Rò rỉ hình ảnh Galaxy Fold 2 với màn hình đục lỗ ấn tượng

07:19, 26/06/2020
(SHTT) - Theo các hình ảnh rò rỉ mới nhất về thiết bị Galaxy Fold 2, Samsung đã loại bỏ được vùng khuyết lớn ở góc màn hình của phiên bản tiền nhiệm và thay thế bằng camera selfie dạng đục lỗ nhỏ gọn đem lại diện mạo tinh tế và ấn tượng hơn cho sản phẩm lần này.

Gần đây, Ice Universe, tài khoản Twitter chuyên cung cấp tin tức công nghệ có độ tin cậy cao vừa công bố loạt hình về Galaxy Fold 2 sắp ra mắt càng giúp người dùng có thêm cái nhìn khái quát về thiết bị màn hình gập sắp tới của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Theo đó, Galaxy Fold 2 sẽ có khung màn chính dạng hình vuông 7,6 inch, có thể gập lại làm đôi. Tuy nhiên, màn hình dẻo trên Fold 2 chuyển sang sử dụng công nghệ kính siêu mỏng UTG giống Z Flip, cải thiện độ bền so với Fold thế hệ đầu. Ngoài màn hình chính, mặt ngoài có thêm màn hình phụ 6,2 inch - rộng hơn nhiều so với màn hình 4,6 inch của thế hệ trước. Khi gập lại, trông Fold không khác Galaxy S20 hay Note 10. Hình ảnh này được một tài khoản mạng xã hội nổi tiếng khác chia sẻ, BenGeskin. 

f2

 

Mới đây, trang tin Pigtou và chuyên gia rò rỉ @xleaks7 đã tạo ra một bộ ảnh render và video 360 độ dựa trên bằng sáng chế này, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về Galaxy Fold 2 ngay trước ngày ra mắt.

Tuần trước, Samsung đã được cấp một bằng sáng chế mới liên quan đến smartphone màn hình gập được đồn đoán sẽ trở thành thiết kế chính thức của Galaxy Fold 2. Theo bằng sáng chế, Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế được "vay mượn" khá nhiều từ bộ đôi Galaxy S20 Ultra và Galaxy Z Flip. Mặc dù vẫn sử dụng cơ chế gập theo chiều dọc, tuy nhiên chiếc điện thoại này đã khắc phục được một số vấn đề tồn đọng trên phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Galaxy Fold 2 có thể vẫn trên 2.000 USD, đắt nhất trong số các smartphone của Samsung. Giá phiên bản thấp hơn có thể nằm ở mức 800 - 900 USD, tương đương giá Galaxy S và Note bản tiêu chuẩn.

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.