SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn

12:59, 15/11/2019
Mới đây, Việt Anh bất ngờ gây xôn xao dư luận với nghi vấn đã có tình mới sau nửa năm ly hôn.

Cụ thể, anh vừa có một bức hình chụp chung với Doãn Quốc Đam được chính nam diễn viên "Sinh tử" đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Đưa nhau đi trốn".

Bên dưới phần bình luận, khi được một người bạn nhắn nhủ: "Mình ơi, hở hết rồi, giữ gìn cho Cún cái!", Việt Anh đã lập tức gửi lời hỏi thăm: "Vợ tôi có ngoan không mẹ?".

Người bạn trên cũng không ngần ngại công khai bức ảnh cô gái này và chia sẻ với Việt Anh rằng: "Hôm qua đi xem bóng đá với mẹ đây mình ơi! Ngoan như Cún!". Đây chính là nguyên nhân khiến khán giả nghi ngờ cô gái có biệt danh Cún mà Việt Anh thân thiết gọi bằng tiếng vợ kia chính là người yêu hiện tại của anh.

Việt Anh và Doãn Quốc Đam vừa khoe ảnh hội ngộ chung 1 khung hình
Việt Anh bị nghi đã có bạn gái mới, anh gọi cô gái biệt danh Cún bằng tiếng "vợ".
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn hiện tại của Việt Anh.

Thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2 với vợ cũ Hương Trần từng gây xôn xao dư luận 1 thời gian dài. Hậu tan vỡ hôn nhân, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, xuất hiện trở về với gương mặt khác lạ.

Còn vợ cũ của anh Hương Trần được quyền nuôi con. Việt Anh từng cho biết dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc và nuôi dạy cho con trai.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.