SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Rộ nghi vấn Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò ca sĩ Quân A.P qua loạt ảnh thân mật

13:55, 08/03/2021
Năm 2018, cô gái xinh đẹp của xứ Quảng – Trần Tiểu Vy – chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Năm 2018, cô gái xinh đẹp của xứ Quảng – Trần Tiểu Vy – chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Trần Tiểu Vy chinh phục người đối diện bằng vẻ đẹp với nét tây tây cùng đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy dần lột xác và được biết đến như 1 người đẹp nóng bỏng nhất nhì cuộc thi này.

Trần Tiểu Vy từng đại diện đất nước đi tham dự cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng ở đấu trường thế giới – Miss World. Cô xây dựng cho mình hình ảnh người phụ nữ Việt Nam năng động, tích cực, tươi trẻ và đầy sức sống.

Không vướng ồn ào, scandal nào trong suốt nhiệm kỳ Hoa hậu cũng như những năm sau đó, Trần Tiểu Vy để lại ấn tượng đẹp với công chúng.

Cũng không như nhiều Hoa hậu, người đẹp sẽ sớm nên duyên cùng các đại gia, thiếu gia, Trần Tiểu Vy không có bất cứ ồn ào nào liên quan tới chuyện tình cảm. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến công chúng bất ngờ khi để lộ nhiều bằng chứng cô đang hẹn hò với nam ca sĩ Quân A.P.

Theo đó, dịp đầu năm 2021, Hoa hậu Trần Tiểu Vy có chuyến du lịch Đà Lạt. Trong chuyến đi này, cô thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ Quân A.P và còn tỷ mỷ livestream phần biểu diễn của anh lên story của mình.

Điều này khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Tiểu Vy và Quân A.P đang hẹn hò, tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều khác lại cho rằng điều này không hợp lý. Bởi Tiểu Vy đăng tải hình ảnh Quân A.P chụp cùng mình một cách thoải mái và ủng hộ phần biểu diễn của anh như đối với 1 người bạn thân thiết mà thôi.

Đơn vị quản lý của Hoa hậu Trần Tiểu Vy sau đó cũng lên tiếng về sự việc. Theo đó, phía quản lý của nàng Hậu sinh năm 2000 khẳng định giữa Tiểu Vy và Quân A.P chỉ là bạn bè mà thôi.

Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn thích thú ghép đôi Tiểu Vy và Quân A.P. Bởi trong mắt họ, Tiểu Vy và Quân A.P thực sự rất xứng đôi. Nếu Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018 thì Quân A.P là nam ca sĩ đang sở hữu nhiều bản hits được giới trẻ ưa chuộng.

Sinh năm 1997, Quân A.P nổi lên với clip cover triệu view đình đám Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt… Quân A.P được khán giả yêu quý qua giọng hát mộc mạc, ấm và giàu cảm xúc.

Tháng 05/2019, Quân A.P debut MV Ai là người thương em và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau gần 2 năm, tên tuổi của anh đã ghi dấu với nhiều ca khúc: Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng, Ai Là Người Thương Em, Bông Hoa Đẹp Nhất, Lời Xin Lỗi Vụng Về…

Theo SHOWBIZ VIỆT

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.