SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Rio Ferdinand tiếp tục ở lại MU thêm 1 năm

09:32, 24/05/2013
Hậu vệ Rio Ferdinand vừa đặt bút ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với MU và sẽ tiếp tục thi đấu trong đội hình nhà đương kim vô địch Premier League trong mùa giải tới…

Cầu thủ 34 tuổi vừa giành được danh hiệu vô địch Premier League thứ sáu trong màu áo của Quỷ đỏ mùa giải vừa qua. Chưa hết niềm hân hoan với thành tích có được, Ferdinand lại vừa được nhận thêm phần thưởng “hậu hĩnh” là quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa tại Old Trafford.

Những tưởng sự nghiệp của Ferdinand đã không còn sáng sủa sau khi Ferguson quyết định nghỉ hưu và David Moyes được bổ nhiệm thay thế. Tuy nhiên, những cống hiến của anh trong mùa giải qua đã được ghi nhận và MU đã có động thái rất tích cực và nhanh chóng gia hạn hợp đồng để đảm bảo tương lai trước mắt của cầu thủ này trong năm tới.

Khỏi phải bàn cãi cũng có thể biết cầu thủ 34 tuổi đã cảm thấy sung sướng như thế nào: “Tôi thực sự rất vui mừng với bản hợp đồng mới này. Ai mà không muốn chơi cho một đội hình tuyệt vời trước 75.000 người hâm mộ mỗi tuần cơ chứ! Đó là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc và tôi vui vì nó sẽ tiếp tục. Bây giờ tôi có thể tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp ở câu lạc bộ, nơi đã rất thuận lợi cho tôi trong vài năm qua”.

Không chỉ bày tỏ niềm vui sướng với bản hợp đồng mới của MU, Ferdinand có vẻ cũng rất phấn khích với cơ hội được là học trò dưới thời Moyes: “Tôi đã gặp Moyes và rất mong muốn được làm việc với ông để mang lại thật nhiều chiến tích hơn nữa cho câu lạc bộ tuyệt vời này”.

Đáp lại niềm hân hoan và sự phấn khích đó, Moyes cũng đã thể hiện sự coi trọng tài năng, sự cống hiến của Ferdinand và rất mong đợi vào sự phối hợp hiệu quả trong mùa giải tới: “Có thể thấy rất rõ là Ferdinand đã có một trong những mùa giải tốt nhất của cậu ấy ở MU và tôi nghĩ rằng ngay cả từ bên ngoài bạn vẫn có thể thấy rõ tính cách, chí khí lớn của Ferdinand nơi phòng thay đồ. Vì vậy, tôi rất vui vì cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng và mong đợi làm việc với cậu ấy trong thời gian tới”.

Moralee, cố vấn của Ferdinand cũng xác nhận thông tin thể hiện niềm vui sướng của Ferdinand khi gia hạn hợp đồng: “Phía câu lạc bộ muốn tiếp tục thỏa thuận này, Rio cũng vậy và mọi thứ diễn ra rất thuận lợi”.

Như vậy có thể coi đây là bước tiến “đẹp” cho cả MU và Ferdinand sau khi trung vệ này chuyển từ Leeds tới Old Trafford từ năm 2002 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng và đã có 432 khoác áo câu lạc bộ MU.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.