SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Rinh xe sang, đón ngay biệt thự cùng FLC Homes Tournament 2019

19:30, 24/09/2019
Chiều ngày 24/8, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải golf FLCHomes Tournament 2019 – The Home Of Golf. Đây là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức bởi FLCHomes và FLC Biscom.

FLCHomes Tournament 2019 sẽ khởi tranh trong ba ngày, từ ngày 10 – 13/10 tại FLC Golf Links Sam Son – Nơi vừa tổ chức thành công giải golf Bamboo Airways 18/8 Tournament.

Nhiều phóng viên, báo đài tham dự buổi họp báo công bố giải FLCHomes Tournament 2019

Nhiều phóng viên, báo đài tham dự buổi họp báo công bố giải FLCHomes Tournament 2019

Bên cạnh bộ giải thường thấy tại các giải golf của Tập đoàn FLC như xe hơi hạng sang, voucher golf tại hệ thống sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways,... FLCHomes Tournament 2019 sở hữu giải thưởng vô cùng đặc biệt là 4 biệt thự Kanal Town. Giải thưởng này như một dấu mốc để chào mừng sự ra mắt của hàng loạt các dự án trên khắp cả nước của FLCHomes.

Tổng giải thưởng của FLCHomes Tournament 2019 trị giá hơn 100 tỷ đồng, là giải đấu có giá trị giải thưởng cao nhất hiện nay dành cho golfer nghiệp dư tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ Công ty FLCHomes phát biểu tại họp báo

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ Công ty FLCHomes phát biểu tại họp báo

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ Công ty FLCHomes chia sẻ tại buổi họp báo: “Golf đang là một lĩnh vực rất nhiều tiềm năng và có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. FLCHomes Tournament 2019 sẽ là tiền để để công ty tiếp tục tổ chức các giải golf thường niên, góp phần thúc đẩy phong trào golf của đất nước”.

FLCHomes Tournament 2019 dự kiến thu hút sự tham dự của 1200 golfer. Giải đấu áp dụng thể thức Handicap Ngày – System 36 và phân chia bảng đấu dựa trên Handicap đăng ký của các golfer bao gồm: Bảng A (HDC 0-15), bảng B (16-28), bảng C (29+) và bảng Nữ.

Bên cạnh những thông tin về giải đấu, đại diện đơn vị tổ chức: Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom còn bật mí về sự thay đổi khá lớn ở các hố golf cuối cùng của FLC Golf Links Sam Son, hứa hẹn mamg đến sự trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần hấp dẫn cho các golfer tham gia FLCHomes Tournament 2019. 

Hiển Nguyễn/ SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.