SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Retinol Micro Dose: Sức mạnh tái tạo – An toàn mọi làn da

15:36, 29/09/2021
(SHTT) - Tháng 9 năm 2021, Kiehl’s lần đầu ra mắt Retinol Micro Dose với sức mạnh tái tạo và an toàn cho mọi làn da đặc biệt là làn da Châu Á nhạy cảm.

Tinh chất Retinol thế hệ mới cùng công nghệ Microdose đột phá giúp da được tái tạo trở nên săn chắc đàn hồi nhờ công thức  nhờ  công thức “vàng” kết hợp với các thành phần Retinol nguyên chất Niacinamide, Peptides & Ceramides, và công nghệ Micro-Dose chỉ có ở Kiehl’s giúp đạt hiệu quả cao tối đa trên làn da người sử dụng.

1

 

Công nghệ MicroDose: giúp các phân tử Retinol thẩm thấu sâu, hoạt động hiệu quả tương đương với Retinol truyền thống mà không cần nồng độ quá cao. 

Retinol nguyên chất: nổi tiếng với tác dụng tái tạo da hiệu quả, mang lại làn da săn chắc, đàn hồi, căng bóng.

Niacinamide: Giúp duy trì độ ẩm, hỗ trợ làm sáng da, giảm dầu nhờn. Hỗ trợ giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng trên da của Retinol  

Peptides: Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa & giúp bề mặt da trông tươi trẻ hơn 

Ceramides: Đóng vai trò như 1 loại lipids được sản sinh tự nhiên trong tóc và da. Trong công thức này, Ceramides giúp da mượt mà hơn, duy trì sức mạnh hàng rào bảo vệ da 

Công thức được điều chế để phù hợp sử dụng mỗi ngày và duy trì tần suất thường xuyên để giúp kết quả của Retinol rõ rệt hơn trên da đồng thời công thức cũng được nghiên cứu để phù hợp  phù hợp sử dụng hàng ngày mà không gây cảm giác kích ứng khó chịu trên da 90% người dùng đồng ý sản phẩm cho cảm giác dễ chịu trên da, có thể kết hợp với những sản phẩm khác mà không gây khó chịu.

2

 

Retinol nổi tiếng trong giới làm đẹp là thành phần cực kì hiệu quả trong việc tái tạo, cải thiện độ săn chắc & đàn hồi cho da, mang lại làn da trẻ hóa, căng mượt. Retinol hoạt động bằng cách đẩy nhanh quá trình tái tạo da, kích thích sản sinh collagen có sẵn trong da, cho làn da sáng khỏe, căng mịn.

Kết quả nghiên cứu sau khi sử dụng sản phẩm cho thấy 

- 94% người dùng cảm thấy da được tái tạo, mềm mịn hơn.  

- 93% người dùng cảm thấy da săn chắc, đàn hồi hơn 

- 89% người dùng nhận thấy da sáng & rạng rỡ hơn (*) 

Mua hàng chính hãng tại :  

Kiehl’s Lazmall: https://bit.ly/KiehlsxLazada_RetinolMicroDose1 

Kiehl’s website: https://shop.kiehls.com.vn/  

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - TH Vinasun - Đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về quạt và hệ thống lọc bụi, khí thải cho tòa nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng giúp tạo môi trường sống và làm việc An Toàn - Sạch Sẽ - Trong Lành.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh.
Liên kết hữu ích