SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

'Remake' tại ca khúc nhạc phim 'Goblin' đình đám, Văn Mai Hương được khen ngợi hết lợi, CĐM không quên 'cà khịa' 2 người

08:32, 07/03/2021
Giọng hát của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đúng là không thể chê vào đâu được.

Trong tập 7 của chương trình "Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân), ca sĩ Văn Mai Hương đã xuất hiện với vai trò khách mời và trình diễn nhiều ca khúc hit. Đáng chú ý trong số đó là bản "remake" là ca khúc nhạc phim đình đám "I Will Go To You Like The First Snow" từng vang lên trong bộ phim "Goblin" của Hàn Quốc bởi giọng hát của nữ ca sĩ Ailee.

Tựa đề ca khúc được đổi thành "Như mùa tuyết đầu tiên" và toàn bộ lời Việt được viết lại bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Qua giọng hát đầy cảm xúc của Văn Mai Hương, "Như mùa tuyết đầu tiên" khiến người nghe thổn thức, thậm chí còn quên luôn bản gốc. Đặc biệt nhiều cư dân mạng còn bất ngờ réo gọi tên Chi Pu và Phí Phương Anh sau bản hát live quá hay của Văn Mai Hương. 

Remake tại ca khúc nhạc phim Goblin đình đám, Văn Mai Hương được khen ngợi hết lợi, CĐM không quên cà khịa 2 người
Remake tại ca khúc nhạc phim Goblin đình đám, Văn Mai Hương được khen ngợi hết lợi, CĐM không quên cà khịa 2 người
Văn Mai Hương được khen ngợi hết lời với phần hát live ca khúc "Như mùa tuyết đầu tiên"

Được biết "Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân" là chương trình âm nhạc nơi các ca sĩ tham gia đều hát live hoàn toàn với ban nhạc. Show có sự góp mặt của các gương mặt: Hoà Minzy, Anh Tú, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong vai trò cố định, cùng với đó là nhiều khách mời qua các số như: Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương, Lyly...

Remake tại ca khúc nhạc phim Goblin đình đám, Văn Mai Hương được khen ngợi hết lợi, CĐM không quên cà khịa 2 người
Những nghệ sĩ tham gia chương trình "Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân"

P.T

Ảnh: Cắt từ chương trình "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân", Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.