SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Rèm Lê Minh – 'Thế giới' rèm nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

13:55, 19/09/2022
Rèm cửa Lê Minh là đơn vị cung cấp rèm vải chất lượng chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với chất liệu vải cao cấp, được nhập khẩu từ Bỉ, Nhật bản, Hàn Quốc, Malaysia,…đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

So với các loại rèm cửa thông thường, rèm cửa nhập khẩu là những sản phẩm sẽ được may bằng chất liệu vải được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam, rồi tiến hành cắt và may thành sản phẩm hoàn chính. Vậy nên, yếu tố chất lượng vải là quan trọng nhất khi lựa chọn rèm cửa nhập khẩu hiện nay.

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm rèm cửa nhập khẩu cao cấp, chính hãng, Rèm cửa Lê Minh đang là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi tại đây là đơn vị được các đối tác từ khách sạn, nhà hàng, trường học, khu du lịch cho đến các công trình hộ gia đình,… tin tưởng lựa chọn tư vấn lắp đặt các sản phẩm chất lượng.

Trải qua hơn 8 năm hoạt động và phát triển thương hiệu trong ngành rèm cửa, Lê Minh đã có được cho mình chỗ đứng nhờ sự uy tín, chất lượng, trách nhiệm và tận tâm đối với mỗi khách hàng của mình. Qua ngần ấy thời gian, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, cùng giá cả cạnh tranh cùng chính sách ưu đãi, bảo hành minh bạch.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm rèm vải nhập khẩu tại Lê Minh luôn là mặt hàng thịnh hành nhất của đơn vị. Bởi vì các sản phẩm mà Lê Minh cung cấp đều được may từ các loại vải nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Rèm vải Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia,… Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ để đảm bảo độ bền bỉ vượt trội, an toàn sức khỏe mà mẫu mã thiết kế đặc sắc độc đáo để tạo nét riêng cho người sử dụng.

Ngoài ra, mỗi bộ rèm cửa nhập khẩu tại Lê Minh cung cấp ngoài việc được may từ chất liệu vải chính hãng, thì đơn vị còn đảm bảo: tiêu chuẩn may đo chính xác từng đường kim mũi chỉ, may đúng chính xác kích thước số đo cửa của khách hàng, sử dụng những phụ kiện đi kèm cũng phải đảm bảo chất lượng để cấu thành nên bộ rèm cửa hoàn mỹ nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm rèm vải nhập khẩu đều được tạo nên từ bàn tay, khối óc của những người thợ lành nghề tại Lê Minh, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp rèm được đào tạo bài bản. Đảm bảo mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Điển hình như vừa qua, Lê Minh vừa hoàn thiện hệ thống rèm cửa vải cho căn nhà Phố của anh Huy. Với không gian sống hiện đại, thiết kế với hệ thống tường, cửa sổ kính giúp không gian thêm mở rộng tạo cảm giác rất thoải mái. Nên việc lựa chọn lắp đặt rèm cửa vải Depo Nhật Bản, rèm 2 lớp kết hợp động cơ rèm cao cấp, cùng rèm cuốn chống nắng, rèm sáo nhôm cao cấp và rèm vải roman màu nâu. Mỗi khu vực phòng, cửa sổ sẽ sử dụng mẫu rèm phù hợp để tối ưu hóa công năng của sản phẩm, cũng năng tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Hay công trình rèm cửa mà Lê Minh đã lắp đặt tại Biệt thự KDC Hiệp Thành 3 của gia đình chú Tâm cũng được đánh giá rất cao, khi gia chủ lựa chọn sử dụng kết hợp 3 mẫu rèm với nhau gồm rèm vải Depo Nhật Bản, rèm vải voan VAVA Hàn Quốc và rèm cầu vồng Modero giúp linh hoạt hơn trong việc sử dụng và lấy ánh sáng vào nhà và tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó Lê Minh cũng đã sử dụng thanh ray Toso Nhật Bản cao cấp để lắp đặt rèm giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng bền bỉ, linh hoạt và hiệu quả hơn.

Kết hợp các yếu tố trên, cùng với sự lựa chọn của mọi người thì rèm vải nhập khẩu luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để tham khảo nhiều sản phẩm rèm cửa vải đẹp hay các loại rèm cửa khác, quý khách có thể liên hệ với Rèm Lê Minh qua:

Showroom: 311 Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Xưởng May: 14/17 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0901 659 279

Mail: [email protected]

Webitse: https://remcualeminh.com

Facebook: https://www.facebook.com/ remcuacaocapleminh

Minh Tuấn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.