SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Redmi chuẩn bị ra dòng điện thoại chơi game mới

16:30, 10/05/2021
(SHTT) - Tin tức từ GSMArena cho biết, Redmi, thương hiệu con chuyên sản xuất điện thoại di động thông minh thuộc sở hữu của công ty điện tử Trung Quốc Xiaomi, đang chuẩn bị để ra mắt chiếc điện thoại chơi game mới sau thành công của Redmi K40 Gaming Edition.

Theo thông tin từ GSMArena, điện thoại chơi game sắp ra mắt của Redmi sẽ có vi xử lý MediaTek Dimensity 1100, trong khi Redmi K40 Gaming Edition chạy trên bộ vi xử lý Dimensity 1200 của MediaTek. Dù vậy, chip MediaTek Dimensityn 1100 vẫn có thể đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhờ CPU 8 lõi với bộ xử lý Arm Cortex-A78 lên đến 2,6 GHz. Nhìn chung hai con chip này khá giống nhau, đều cung cấp GPU Mali-G77 MC9 và dựa trên quy trình 6nm.

Ngoài việc cùng được thiết kế theo phong cách hầm hố, điện thoại mới có thể sẽ đi kèm với các thông số kỹ thuật tương tự phiên bản đầu tiên là Redmi K40 Gaming Edition.

1

Điện thoại Redmi K40 Gaming Edition 

Trước đó, Redmi đã ra mắt K40 Gaming Edition tại Trung Quốc vào tháng 4/2021. Điện thoại này đi kèm với 6GB/8GB/12GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, Redmi công bố K40 Gaming Edition được trang bị màn hình có kích thước 6,67 inch sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, 10-bit màu, phạm vi phủ sóng DCI-P3, tần số quét 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 480Hz.

Như đã nói trước đó, chiếc điện thoại phiên bản đầu này chạy trên bộ xử lý Dimensity 1200 mới nhất của MediaTek cùng với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ tích hợp lên đến 256GB. Cùng với đó, dung lượng pin 5065mAh với hỗ trợ sạc nhanh công suất 67W sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm lâu hơn. Ngoài ra, phần mềm của chiếc máy sẽ được cài đặt sẵn giao diện MIUI 12.5 chạy trên hệ điều hành Android 11 mới ra mắt.

2

Redmi K40 Gaming Edition với thiết kế tương đối hầm hố, đậm chất gaming nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và tối giản 

Về camera, Redmi K40 Gaming Edition đi kèm với thiết lập cụm ba camera phía sau bao gồm cảm biến chính 64 megapixel khẩu độ f/1.65, cảm biến góc siêu rộng 8 megapixel và cảm biến macro 2 megapixel. Bao quanh các ống kính sẽ là một dải LED. Người dùng có thể cài đặt đổi màu theo sở thích cá nhân và sử dụng đèn LED khi hiển thị thông báo. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị thêm camera selfie vưới độ phân giải 16 megapixel.

Ngoài ra, Redmi K40 Gaming Edition còn được trang bị các công nghệ hiện đại khác như đầu đọc vân tay, động cơ rung tuyến tính X-axis, công nghệ VC LiquidCool kết hợp graphene trắng. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng 5G, hai loa Stereo, công nghệ Dolby Atmos, chứng nhận JBL và Wifi 6.

Redmi K40 Gaming Edition hiện đã được bày bán ở thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm là 1.999 Nhân dân tệ (khoảng hơn 7 triệu VNĐ).

Ngoài con chip cấp thấp hơn một chút, các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại chơi game mới sẽ tương tự chiếc K40, vì vậy, có thể giá thành của sản phẩm này sẽ thấp hơn phiên bản đầu.

Linh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.