SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Realme ra mắt X3 SuperZoom tại Ấn Độ với ống kính tiềm vọng ấn tượng

15:13, 12/06/2020
(SHTT) - Theo thông báo từ nhà sản xuất, smartphone Realme X3 SuperZoom sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Theo các thông tin bên lề, sản phẩm này sẽ được tích hợp hệ thống ống kính tiềm vọng có thể chụp sao và các thiên thể.

Sau khi ra mắt tại thị trường châu Âu vào tháng trước, mới đây Realme X3 SuperZoom sẽ chính thức lên kệ thị trường Ấn Độ vào ngày 26/6. Bên cạnh Realme X3 SuperZoom, gã khổng lồ Trung Quốc cũng sẽ cho ra mắt dòng Realme X3 và Realme X3 Pro.

Realme X3 SuperZoom

 

Giá SuperZoom Realme X3 tại Ấn Độ

Theo thông tin từ 91Mobiles, Realme X3 SuperZoom sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 26/6. Tuy nhiên, 91Mobiles hoàn toàn không đề cập đến việc liệu các mẫu Realme X3 và Realme X3 Pro có ra mắt cùng với SuperZoom hay không.

Mới đây, trên Twitter cá nhân, Francis Wang giám đốc tiếp thị của Realme tại thị trường Ấn Độ cho biết, Realme X3 SuperZoom sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ. Đồng thời, Realme X3 SuperZoom tại thị trường Ấn Độ có thể sẽ được tích hợp một bộ vi xử lý khác với Qualcomm Snapdragon 855+ SoC của thị trường châu Âu.

Hiện tại vẫn chưa xác định cụ thể giá bán của mẫu Realme SuperZoom X3 ở Ấn Độ nhưng khả năng cao smartphone này sẽ có giá ngang bằng với sản phẩm được bán ra ở thị trường châu Âu trước đó. Dòng điện thoại mới nhất của Realme được lên kệ tại châu Âu với mức giá khá hấp dẫn là 499 Euro (khoảng 12.7 triệu đồng) với dung lượng RAM 12GB và 256GB bộ nhớ. Ngoài ra, Realme còn đưa ra một tùy chọn khác với RAM 8GB và bộ nhớ để lưu trữ 128GB. Có hai tùy chọn màu bao gồm Arctic White và Glacier Blue có thể cũng sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 6 này.

Thông số kỹ thuật

Ngoài bộ xử lý, tất cả các thông số kỹ thuật khác của Realme X3 SuperZoom phiên bản Ấn Độ có thể vẫn giữ nguyên so với mẫu smartphone đã được tung ra ở thị trường châu Âu.

Realme X3 SuperZoom được thiết kế với màn hình LCD 6,6 inch độ phân giải Full HD + (1.080x2.400 pixel), tần số quét 120Hz siêu mượt và được cung cấp sức mạnh xử lý từ chipset Qualcomm Snapdragon 855+ SoC. Chưa hết, dòng smartphone này có dung lượng RAM 12GB và cung cấp bộ nhớ trong 256GB UFS 3.1 cho phép người dùng lưu trữ lượng dữ liệu cực lớn.

Realme X3 SuperZoom 1

 

Thêm vào đó, Realme X3 SuperZoom được tích hợp bộ 4 camera sau xếp theo chiều dọc. Cụm camera trên chiếc điện thoại này bao gồm camera chính độ phân giải 64 MP với khẩu độ f/1.8; ống kính tiềm vọng 8 MP cho khả năng zoom kỹ thuật số 60x, zoom quang 5x và ổn định hình ảnh quang học (OIS); một camera siêu rộng 8 MP với khẩu độ f/2,3 và camera macro 2 MP với khẩu độ f/2,4.

Ở mặt trước, Realme X3 SuperZoom được trang bị màn hình đục lỗ hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép nằm ở góc trên cùng bên trái. Cụm camera kép này bao gồm 1 camera 32 MP với khẩu độ f/2,5 và 1 camera 8 MP với khẩu độ f/2,2. Đặc biệt, camera của Realme X3 SuperZoom còn đi kèm với tính năng chụp ảnh thiên văn, cho phép người dùng chụp sao và các thiên thể với hệ thống ống kính tiềm vọng.

Realme X3 SuperZoom còn sở hữu dung lượng pin khủng 4.200mAh và công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 30W. Cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn. Ngoài ra, mẫu smartphone này còn được trang bị bluetooth v5.0, wifi băng tần kép và cổng sạc USB Type-C.

Kim Anh

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.