SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Realme ra mắt Smartwatch và Smart TV đầu tiên của hãng

07:01, 26/05/2020
(SHTT) - Thương hiệu Realme đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới là Smartwatch và Smart TV với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãng đang dần khẳng định là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất thế giới

Realme là một thương hiệu con của Tập đoàn Điện tử OPPO, song hãng này đã tách ra vào năm 2018 và trở thành một công ty độc lập. Tuy mới ra mắt được vài năm nhưng Realme đã gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt tại thị trường Ấn Độ  trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất thế giới. Và mới đây, hãng đã mở rộng sang thị trường “lifestyle tech” với các sản phẩm trong danh mục mới.

Đầu tiên phải kể đến là chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch. Nó có thiết kế hình vuông với màn hình LCD 320x320 1,4 inch và chạy trên phiên bản Android. Chiếc đồng hồ thông minh này có thể hiển thị thông báo, điều khiển nhạc, nhấc máy khi có có cuộc gọi đến và nhiều tính năng phổ biến khác trên smartwatch.

realme

 Realme Watch có thời lượng sử dụng pin lên tới 7 đến 9 ngày hoặc 20 ngày với chế độ tiết kiệm pin.

Đồng hồ Realme cũng có nhiều chức năng tương tự như chiếc vòng tay thông minh vừa được hãng đã ra mắt hồi tháng 3. Đó là những tính năng cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và chế độ theo dõi vị trí. Mặc dù màn hình lớn của chiếc Realme Watch này trông giống đồng hồ kiểu Fitbit hơn nhưng dây đeo có thể thay thế dễ dàng để thay đổi kiểu dáng.

Chiếc đồng hồ Realme có giá khoảng 50 USD và sẽ được bán ra trên trang Flipkart và Realme.com vào ngày 5/6.

Tiếp theo là Realme Smart TV với 2 phiên bản hệ Android. Điều này cho thấy Realme đã tiếp bước các nhà sản xuất điện thoại thông minh như OnePlus và Xiaomi bằng cách chuyển sang thị trường TV ở Ấn Độ. Realme Smart TV có hai phiên bản là 32 inch 720p và 43 inch 1080p, không có lựa chọn độ phân giải 4K, hỗ trợ hiển thị HDR10 và HLG, với độ sáng tối đa 400 nits. Nhà sản xuất đã sử dụng bộ xử lý MediaTek lõi tứ và có 4 loa 24W hỗ trợ Dolby Audio.

Realme Smart TV sẽ được bán trên trang web của Realme, và trên Flipkart từ ngày 2/6. Phiên bản 43 inch sẽ được bán với giá 290 USD trong khi phiên bản 32 inch là 170 USD.

Các sản phẩm khác được ra mắt vào ngày hôm nay bao gồm Realme Buds Air Neo - một cặp tai nghe không dây có chất lượng âm thanh tốt với giá 40 USD và một pin sạc dự phòng có dung lượng 10.000mAh với giá 13 USD. Cả hai đều có sẵn trên thị trường.

Phương Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 phút trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 17 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.