SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Realme Narzo 10A: Điện thoại tầm trung cho các tín đồ mê game online

16:57, 19/06/2020
(SHTT) - Điện thoại Realme Narzo 10A vừa được ra mắt tại Ấn Độ với giá bán chỉ khoảng 2,6 triệu đồng. Đây được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh tầm trung thích hợp với những người đam mê game online bởi cấu hình và chất lượng pin của Realme Narzo 10A được đánh giá khá tốt.

Điểm thu hút đầu tiên của Realme Narzo 10A đến từ diện mạo ấn tượng. Realme đã rất chú trọng về mặt ngoại hình khi trang bị cho Narzo 10A thiết kế khá lạ mắt. Máy nguyên khối với vỏ làm bằng chất liệu nhựa nhưng cảm nhận rõ sự cứng cáp, chắc chắn mà chiếc điện thoại mang lại. Narzo 10A có 2 tùy chọn màu sắc khá tươi sáng và trang nhã bao gồm xanh và trắng. Mặt sau của Realme Narzo 10A được in nổi logo hãng. Điện thoại sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie 5MP.

Realme Narzo 10A

Màu sắc trẻ trung, tươi sáng của Narzo 10A 

Chiếc smartphone này được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch. Theo thông số kỹ thuật từ Realme, cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89,8% nhưng hình ảnh thật của Narzo 10A cho thấy các viền xung quanh màn hình còn khá dày.

Độ phân giải của màn hình Realme Narzo 10A là HD+ và tỷ lệ khung hình 20: 9. Màn hình LCD có độ sáng tương đối cao và khả năng hiển thị ngoài trời được đánh giá tốt. Điểm yếu của Realme Narzo 10A là màu sắc chưa sống động và sắc nét như mong đợi của người dùng.

Realme Narzo 10A sử dụng bộ xử lý Helio G80 được xây dựng trên tiến trình 12nm, có 8 nhân với 2 lõi hiệu năng cao Cortex-A75 tốc độ 2.0 GHz và 6 lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz. Với bộ xử lý này, Realme Narzo 10A hoàn toàn chạy mượt mà những game online có cấu hình cao, xử lý triệt để vấn đề giật, lag game thường xảy ra ở các dòng điện thoại tầm trung. Realme Narzo 10A cũng được tích hợp RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB và cho phép người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái tải nhiều trò chơi giải trí có dung lượng lớn mà không hề lo ngại.

Realme Narzo 10A 1

Cấu hình ổn, pin trâu hỗ trợ tối đa cho việc chơi game 

Ngoài cấu hình hỗ trợ chạy các game online. dung lượng pin của Realme Narzo 10A cũng là một điểm nhấn gây ấn tượng cho những khách hàng đam mê chơi game liên tục trong thời gian dài. Narzo 10A sở hữu viên pin lớn với dung lượng lên tới 5.000mAh. Trong thử nghiệm phát video HD, điện thoại có thể hoạt động liên tục trong 27-28 giờ chỉ bằng một lần sạc, rất ấn tượng.

Camera của Narzo 10A không có điểm mới đặc sắc nào nhưng vẫn giữ được chất lượng ổn định. Narzo 10A có ba camera sau. Thiết lập máy ảnh bao gồm cảm biến chính 12MP f/1.8 với PDAF, ống kính độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Ống kính macro là lựa chọn tốt hơn so với ống kính góc rộng trên điện thoại giá rẻ và của Realme đã có quyết định đúng đắn khi trang bị ống kính này.

Narzo 10A

Narzo 10A trang bị ba camera phía sau 

Trước đây, smartphone Realme Narzo 10A được lên kế hoạch trình làng ngày 26/3 tại Ấn Độ. Tuy nhiên, sự kiện ra mắt các điện thoại này cuối cùng bị hoãn do sự bùng phát của dịch Covid-19. Và sau bao nhiêu sự chờ đợi, cuối tháng 5/2020, Realme chính thức lên kệ chiếc điện thoại Narzo 10A.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.