SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Real Madrid 'trói chân' thành công Benzema đến năm 2022

19:13, 31/12/2019
Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Real Madrid đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 3 năm với tiền đạo Karim Benzema.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Karim Benzema đến năm 2022. Tiền đạo người Pháp sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào mùa Hè năm 2020, trong bối cảnh hợp đồng cũ của tiền đạo này chuẩn bị đáo hạn vào năm 2021.

Chắc chắn, mức lương của Benzema sẽ được gia tăng, và đó là cách đội chủ sân Bernabeu tưởng thưởng một cách xứng đáng đối với những đóng góp của anh suốt thời gian qua.

Trước đó, Benzema chỉ muốn gia hạn theo từng năm một. Tuy nhiên, mối quan hệ mật thiết giữa Benzema và Chủ tịch Florentino Perez được cho là yếu tố giúp quá trình đàm phán giữa hai bên diễn ra một cách vô cùng nhanh chóng.

Cả Benzema cũng như đại diện Real Madrid cũng đều tìm cách hoàn thành nhanh chóng việc kí kết, do lo sợ nguy cơ về một cuộc chia tay sau mùa giải 2020/2021.

Ở mùa giải năm nay, Benzema đang là chân sút số 1 của Đội bóng hoàng gia TBN, với 12 pha lập công tại La Liga - chỉ đứng sau Lionel Messi (Barcelona) trong danh sách Vua phá lưới.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.