SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Real Madrid, PSG thắng dễ tại Champions League

02:30, 12/12/2019
Real Madrid dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Club Brugge, trong khi PSG đánh bại Galatasaray năm bàn không gỡ.

Real Madrid và PSG đã sớm giành vé vào vòng 16 đội Champions League, do đó lượt đấu rạng sáng 12/12 (giờ Việt Nam) chỉ mang tính chất phân định hai vị trí thứ ba và thứ tư cho hai đội bóng Club Brugge và Galatasaray.

Real Madrid không gặp nhiều khó khăn trước Club Brugge (Ảnh: UEFA)

Club Brugge chơi khá hay trước Real Madrid trong hiệp 1, do đội bóng Tây Ban Nha không tung ra lực lượng mạnh nhất mà ưu tiên cho các cầu thủ trẻ như Rodrygo hay Vinicius Junior ra sân trong đội hình xuất phát.

Thế nhưng dù tạo thế trận ăn miếng trả miếng trước Los Blancos nhưng đại diện Bỉ không có cơ hội rõ rệt để mở tỷ số, ngoại trừ tình huống Dennis đưa bóng vào lưới Alphonse Areola thành công, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đầu hiệp hai, Real Madrid mở tỷ số nhờ cú vô-lê của Rodrygo từ cú tạt bóng của Alvaro Odriozola. Chỉ hai phút sau, đội chủ nhà có bàn gỡ khi Hans Vanaken dứt điểm tung lưới thủ môn Areola.

Phút 64, Vinicius Junior tái lập lợi thế dẫn bàn cho Real Madrid. Trong một tình huống đội chủ nhà không quyết liệt phá bóng, chân sút Brazil đã nhanh chóng dứt điểm khiến Simon Mignolet phải vào lưới nhặt bóng.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù nỗ lực triển khai tấn công tìm bàn gỡ, nhưng Club Brugge không thể chọc thủng lưới Real Madrid thêm lần nào. Trái lại, họ để Real Madrid ghi bàn vào phút bù giờ, khi Luka Modric lập công ấn định chiến thắng 3-1.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, PSG thắng Galatasray 5-0, nhờ các bàn thắng tới từ năm cầu thủ khác nhau gồm Mauro Icardi, Pablo Sarabia, Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani.

Đội hình ra sân

Club Brugge: Mignolet; Kossounou, Mechele, Deli, Sobol; Vlietinck (De Ketelaere 70), Balanta, Vormer, Vanaken; Bonaventure, Tau (Schrijvers 59)

Real Madrid: Areola; Odriozola, Eder Militao, Varane, Mendy; Modric, Casemiro, Isco (Valverde 84); Rodrygo, Jovic (Benzema 77), Vinicius Junior (Diaz 73)

Ghi bàn

Club Brugge: Vanaken (55')

Real Madrid: Rodrygo (53'), Vinicius Junior (64'), Luka Modric (90'+1)

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.