SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Real Madrid muốn đổi Isco lấy Dybala

15:50, 15/01/2019
Juventus đang rất quan tâm tới tiền vệ đang bị thất sủng Isco. Tuy nhiên, Real Madrid lại muốn tiền vệ người Tây Ban Nha là một phần trong cuộc trao đổi với Dybala.

Isco từng được xem như trụ cột hàng đầu của Real Madrid ở nửa cuối mùa trước. Anh đóng góp công lớn giúp Kền kền trắng lần thứ 3 liên tiếp vô địch  Champions League.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solari lên thay Lopetegui, tiền vệ người Tây Ban Nha gần như bị bỏ rơi. Trong cả 2 trận vừa qua của Real Madrid trong năm 2019, Isco đều không có tên trong đội hình xuất phát bất chấp đội bóng Hoàng gia thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương.

Real Madrid muốn đổi Isco lấy Dybala
Isco đang có tương lai khá u ám tại Real Madrid

Giới chuyên môn nhận định, đó chính là dấu chấm hết của Isco dưới triều đại Solari và sớm muộn cầu thủ này cũng sẽ phải rời sân Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp.

Juventus hiện đang rất quan tâm tới tiền vệ thất sủng của Los Blancos và mặc dù Madrid đã sẵn sàng để anh ra đi, họ muốn rằng đây sẽ là một cuộc trao đổi hơn là mua bán đơn thuần.

Theo thông tin vừa được tờ Tuttosport của Ý đăng tải, chủ tịch Florentino Perez muốn Juventus nhả Dybala để đổi lấy Isco. Tiền đạo người Argentina được cho là có giá trị 100 triệu euro, và Real Madrid chấp nhận các thêm tiền để đạt được mục đích.

Đương nhiên Juventus không hề muốn nhả một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình. Song trước quyết tâm của Real Madrid, tín đồ túc cầu giáo hứa hẹn sắp được chứng kiến một phi vụ chuyển nhượng cực kì hấp dẫn.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.