SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Real Madrid hạ đẹp Barca trong ngày Ronaldo dự khán

03:00, 02/03/2020
Messi mờ nhạt trong ngày Ronaldo trở lại Santiago Bernabeu dự khán, Barca gục ngã với tỷ số 0-2 và mất luôn ngôi đầu vào tay Real Madrid.

Siêu kinh điển lần này đón chào sự trở lại của một huyền thoại, Cristiano Ronaldo. Tranh thủ khoảng thời gian Serie A tạm hoãn vì COVID-19, CR7 đã trở lại mái nhà xưa để cổ vũ cho đội bóng cũ.

Có Ronaldo tiếp sức, Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin. Phút 15, nhận bóng từ Vinicius, Toni Kroos nhanh chóng tung cú dứt điểm một chạm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Barca cũng nhanh chóng đáp trả với pha dứt điểm vọt xà của Antoine Griezmann.

Phút 30, ngôi sao được kỳ vọng nhất - Lionel Messi mới lên tiếng. Sau khi phối hợp với Griezmann, M10 kết thúc bằng chân phải nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể gây khó khăn cho Thibaut Courtois.

Sau đó, lần lượt các phút 34 và 38, Courtois còn liên tiếp ngăn chặn Arthur và Messi trong thế đối mặt để giúp đội nhà bước vào giờ nghỉ mà không bị thủng lưới trước.

Bước sang hiệp 2, Kền kền trắng đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Phút 71, nhận đường chọc khe của Kroos, tiền đạo chơi rất mờ nhạt kể từ đầu trận Vinicius thoát xuống bên cánh trái dứt điểm đưa bóng đập chân Gerard Pique đổi hướng đi vào lưới.

Mọi thứ được ấn định ở những giây bù giờ cuối cùng. Sau khi khéo léo loại bỏ Samuel Umtiti, Mariano Diaz bứt tốc bên cánh phải để xâm nhập vòng cấm địa Barca và dứt điểm lạnh lùng ở góc hẹp, ấn định chiến thắng 2-0 thuyết phục cho Real Madrid.

Theo đó, Real Madrid đã chấm dứt được mạch 7 trận Siêu kinh điển không thắng, qua đó đánh chiếm thành công ngôi đầu của Barca với 1 điểm nhiều hơn (56 so với 55).

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Federico Valverde (Vazquez 86'), Casemiro, Toni Kroos; Isco (Luka Modric 79'), Karim Benzema (Mariano Diaz 90'+1), Vinicius Junior.

Barca: Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Arthur Melo (Ivan Rakitic 80'), Sergio Busquets, Frenkie de Jong; Arturo Vidal (Braithwaite 70'); Lionel Messi, Antoine Griezmann (Ansu Fati 81').

Ghi bàn: Vinicius (71'), Diaz (90'+2)

Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.