SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Real Madrid cho mượn sân, nhường tiền bán vé cho đối thủ sắp chạm trán ở cúp Nhà vua

19:46, 17/01/2020
Biết Unionistas de Salamanca - đối thủ tại Cúp nhà Vua TBN - đang phải đối mặt với khó khăn tài chính, Real Madrid đã giúp đỡ một cách vô cùng hào hiệp.

Vào ngày 23/1 tới đây, Real Madrid sẽ có trận đấu thuộc vòng 1/16 Cúp Nhà vua gặp CLB Unionistas de Salamanca hiện đang chơi ở giải Segunda B, tương đương với Hạng 3 Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, dù thời gian đã được ấn định nhưng đến thời điểm này, sân đấu cho hai đội vẫn chưa được công bố. Lý do là bởi Unionistas de Salamanca đang gặp khó khăn về tài chính, và quan trọng hơn sân nhà của họ không đủ điều kiện để tổ chức trận đấu.

Trong tình cảnh này, Real Madrid đang đề xuất một phương án được cho là cực kì nghĩa hiệp. Đó là nhường sân Santiago Bernabeu cho đối thủ, nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề sân bãi.

Các cầu thủ Unionistas de Salamanca ăn mừng khi biết gặp Real Madrid ở cúp Nhà vua

Theo thông tin từ Cadena COPE, Real Madrid đã liên hệ để cho Unionistas de Salamanca sử dụng SVĐ Bernabeu như sân nhà trong trận tới. Chưa dừng lại ở đó, tất cả doanh thu từ việc bán vé cũng sẽ được trao tặng cho đội bóng này, với mục đích giúp Unionistas de Salamanca cải thiện phần nào vấn đề tài chính đang rất bết bát.

Như vậy, ngoài việc thu được một khoản tiền không nhỏ nhờ bản quyền truyền hình, Unionistas de Salamanca tiếp tục "trúng quả" đậm nhờ hành động nghĩa hiệp mà Real Madrid hứa hẹn.

Trước đó, dàn cầu thủ của Unionistas đã tổ chức một buổi tiệc rất lớn khi biết tin được chạm trán với Real, và bản thân một cầu thủ còn khẳng định với kênh Gol TV: "Chứng kiến màn ăn mừng này, có lẽ HLV Zinedine Zidane cũng nên... thấy sợ chúng tôi đi là vừa!".

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.