SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

RAVIS DETOX LỰU ĐỎ - Chìa khóa vạn năng cho làn da không tuổi

14:09, 01/12/2022
(SHTT) - Một trong những quy tắc vàng của việc chăm sóc da là uống một cốc nước vào buổi sáng, điều này có thể khá nhàm chán đối với chúng ta. Tuy nhiên, kết hợp của hương vị trái cây với thức uống chắc chắn sẽ cung cấp cho làn da của bạn một lượng ẩm và giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Bạn đã bao giờ nghe nói về nước uống Ravis Detox Lựu Đỏ? Chúng tôi cá là bạn đã nghe qua rồi! Loại đồ uống được chiết xuất từ trái cây đã trở nên khá phổ biến vì tất cả những lợi ích mà nó mang lại. Nó không chỉ làm sạch và thải độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn giảm cân mà còn giải độc cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và hoàn mỹ. Một trong những quy tắc vàng của việc chăm sóc da là bạn nên uống một cốc nước vào buổi sáng, điều này có thể khá nhàm chán đối với chúng ta. Tuy nhiên, kết hợp của hương vị trái cây với thức uống buổi sáng nhàm chán chắc chắn sẽ cung cấp cho làn da của bạn một lượng ẩm và giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

1

 

Chăm sóc sức khỏe từ bên trong là vấn đề luôn được quan tâm nhưng với sự phát triển của xã hội như hiện nay, rất nhiều người không có đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe hoặc không chăm sóc đúng cách cho bản thân và gia đình. Điều này thì không hề tốt một chút nào, nếu không chăm sóc sức khỏe từ bên trong đúng cách thì có thể dẫn đến một số tình trạng như cơ thể mệt mỏi, uể oải, khó tập trung, dị ứng thời tiết, dễ tích mỡ, tăng cân và béo phì, sử dụng rượu bia, ăn đồ cay nóng khiến độc tố, cặn bẩn tích tụ, thường xuyên nóng trong, nổi mụn,...chăm sóc sức khỏe từ bên trong dễ dàng hơn rất nhiều từ khi xuất hiện dòng sản phẩm nước uống RAVIS DETOX LỰU ĐỎ công thức từ thiên nhiên.

Nước uống RAVIS DETOX LỰU ĐỎ với thành phần chính chiết xuất từ lựu đỏ nổi tiếng dồi dào vitamin C, A, E giúp chống oxy hóa, làm sáng da, hỗ trợ giảm cân và tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, còn có Collagen Peptide nhập khẩu từ Nhật Bản được xem là một trong những thành phần tốt cho da giúp tăng độ đàn hồi và làm trẻ hóa da.

Không chỉ vậy, nước uống RAVIS DETOX LỰU ĐỎ còn có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe và thanh lọc cơ thể, với thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên như: Lựu đỏ, bưởi đỏ, lá sen, vỏ hạt mã, cây dương xỉ và đông trùng hạ thảo...

Đặc biệt, còn có 2 hoạt chất là NeoGos 70 được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Fructo Oligosacharide từ đường thực vật được nhập khẩu Hà Lan. Hai hoạt chất này nổi tiếng giúp bổ sung chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, giúp nhuận tràng, góp phần cải thiện táo bón, hỗ trợ tiêu hóa và làm sạch đường ruột sẽ giúp bạn giảm được các tình trạng đầy hơi, rối loạn tiêu hóa. Hơn hết sẽ giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn.

2

 

Bên cạnh bảng thành phần an toàn lành tính và đa công dụng, sản phẩm nước uống Ravis Detox Lựu Đỏ còn được đánh giá cao bởi quy trình sản xuất hiện đại, khép kín và tiêu chuẩn. Nguyên liệu sau khi được kiểm tra kĩ lưỡng sẽ được đưa vào máy phun xấy tạo cốm, tạo hạt. Quá trình bào chế thành bán thành phẩm không chịu tác động của nhiệt, ẩm, lực nén giúp hạn chế tối đa việc bị oxy hóa, bị biến chất trong quá trình sản xuất.

3

 

Giải pháp chống lão hóa da, chăm sóc sức khỏe từ bên trong khá dễ dàng để đưa vào chế độ ăn uống của bạn và là phương pháp khắc phục tốt nhất. Nước Ravis Detox Lựu Đỏ giúp cải thiện độ đàn hồi của da , tăng cường sản xuất collagen và do đó nó làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, làm cho làn da của bạn trông trẻ trung và căng mọng. Để có được làn da sạch và săn chắc, hãy biến nước Ravis Detox Lựu Đỏ trở thành một phần trong chế độ ăn uống của bạn và uống mỗi ngày để chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Với nhiều công dụng tuyệt vời cùng quy trình sản xuất đảm bảo, Ravis Detox Lựu Đỏ sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn để duy trì cơ thể khỏe mạnh, hệ tiêu hóa trơn mượt và làn da tươi sáng rạng ngời.

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.