SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Rashford viết 'tâm thư' nhắn nhủ tới các Manucians

14:22, 08/10/2019
Tiền đạo Marcus Rashford đã hứa hẹn với người hâm mộ MU rằng anh và đội bóng sẽ sớm trở lại.

MU đang có khởi đầu tệ nhất trong 30 năm trở lại đây. Quỷ đỏ sa sút không phanh kể từ khi Ole Solskjaer ký hợp đồng chính thức vào tháng 3. Ở chiến dịch 2019/0, dù được chi gần 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng, màn trình diễn của họ bị đánh giá còn nghèo nàn hơn dưới thời Mourinho.

Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea trong ngày ra quân, MU chỉ thắng thêm được 2/9 trận đã qua, và đỉnh điểm chính là thất bại trên sân của Newcastle hôm cuối tuần. Họ thậm chí không một lần ghi quá 1 bàn thắng trong 9 trận đấu này.

Là một trong những cái tên được kì vọng nhất, song tiền đạo Marcus Rashford chưa phát huy được vai trò của người thay thế Lukaku trên hàng công. Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1997 cảm thấy mình phải chịu một phần trách nhiệm cho sự bết bát này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Rashford nói: “Bạn không thể ẩn nấu trong bóng đá và những gì diễn ra trong vài tuần vừa qua đơn giản là không đủ tốt. Với người hâm mộ MU, đó là nỗi đau lớn. Các bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn”.

“Chúng tôi biết chúng tôi cần cải thiện phong độ và đó là trọng tâm duy nhất của đội bóng cũng như của CLB vào lúc này”.

Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, MU sẽ gặp thử thách cực đại mang tên Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây có thể là trận đấu quyết định số phận của MU cũng như HLV Ole Solskjaer.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.