SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ramos tỏa sáng giúp Real Madrid thắng nhọc, tạm chiếm ngôi đầu của Barca

19:24, 30/11/2019
Tại vòng 15 La Liga, Real Madrid thắng nghẹt thở 2-1 trước chủ nhà Alaves để tạm qua mặt Barca để giành ngôi đầu bảng.

Real Madrid bước vào trận làm khách của Alaves với những thay đổi đáng kể trong đội hình, khi Gareth Bale trở lại đội hình xuất phát thay Eden Hazard chấn thương, và thủ môn Thibaut Courtois cũng nhường chỗ cho Alphonse Areola.

Với lực lượng vượt trội, Real Madrid là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu khá bế tắc trước hàng phòng ngự đông người của Alaves.

Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 10, Isco tạt bóng để Gareth Bale bật cao đánh đầu trúng vào người 1 cầu thủ Alaves, đưa bóng trúng cột dọc. Và hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sự khác biệt chỉ đến ở phút 52, khi Sergio Ramos băng vào đánh đầu hiểm hóc sau cú đá phạt của Toni Kroos, khai thông thế bế tắc. Nhưng cũng chính đội trưởng của Real Madrid phạm lỗi trong vòng cấm, tạo điều kiện để Lucas Perez quân bình tỷ số từ chấm 11m.

Nhưng đến phút 69, Dani Carvajal đã tỏa sáng với pha đệm bóng đơn giản, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Với kết quả này, Real Madrid tạm vượt mặt Barca để leo lên dẫn đầu tại La Liga với 31 điểm. Barca tụt xuống đứng thứ 2 với 28 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Alaves: Fernando Pacheco; Martin Aguirregabiria, Ximo Navarro, Victor Laguardia, Ruben Duarte; Aleix Vidal, Mubarak Wakaso, Tomas Pina, Luis Rioja; Joselu, Lucas Perez

Real Madrid: Alphonse Areola; Dani Carvajal, Eder Militao, Sergio Ramos, Marcelo; Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos; Gareth Bale, Karim Benzema, Isco

Ghi bàn: Lucas Perez (pen 65') - Sergio Ramos (52'), Carvajal (69')

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.