SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt Văn phòng đại diện báo Lao động Thủ đô tại TP.HCM

16:18, 06/05/2022
Ngày 6/5, báo Lao động Thủ đô tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP.HCM với sự tham dự của các sở, ban ngành TP Hà Nội, TP.HCM, cùng doanh nghiệp và lãnh đạo nhiều cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô khẳng định việc thành lập Văn phòng đại diện tại TP.HCM góp phần để báo Lao động Thủ đô thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của mình, đó là thông tin, tuyên truyền cho tổ chức Công đoàn, giai cấp công nhân; lan tỏa tốt hơn các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, hoạt động của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, công nhân viên chức lao động tại thành phố mang tên Bác và các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương… vùng kinh tế trọng điểm của đất nước.

IMG_5490

Ngày 6/5, báo Lao động Thủ đô tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP.HCM

Đồng thời, việc báo Lao động Thủ đô góp mặt tại TP.HCM - đầu tàu, trung tâm kinh tế của cả nước cũng sẽ giúp phản ánh những thành tựu về kinh tế, xã hội, đời sống, việc làm của địa phương đến bạn đọc cả nước, qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển chung của thành phố và một số tỉnh, thành phía Nam, đưa Lao động Thủ đô tiếp cận gần hơn với độc giả phía Nam.

Báo Lao động Thủ đô mong muốn sẽ truyền tải nhanh chóng, kịp thời thông tin về hoạt động Công đoàn, phong trào công nhân viên chức lao động của Thủ đô nói riêng, thông tin kinh tế, xã hội và mọi mặt của thành phố Hà Nội nói chung đến với bạn đọc, người lao động TP.HCM cùng các địa phương lân cận. Và ngược lại cũng sẽ kết nối thông tin, tuyên truyền về phong trào công nhân viên chức, lao động, hoạt động Công đoàn cũng như các mặt thông tin kinh tế, xã hội của thành phố mang tên Bác, các tỉnh lân cận đến với Thủ đô.

_NC07196

Bà Lê Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô phát biểu tại Lễ ra mắt VPĐD tại TP.HCM.

“Có được những thành quả và bước phát triển như hôm nay, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội và đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, ngành và Liên đoàn Lao động TP.HCM. Cảm ơn sự phối hợp, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, sự đồng hành, tin cậy đón nhận của quý bạn đọc gần xa”, bà Ngọc bày tỏ.

Cũng tại buổi lễ, ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi lời chúc mừng Ban Biên tập, đội ngũ cán bộ, phóng viên báo Lao động Thủ đô, và hy vọng sự kiện khai trương Văn phòng đại diện tại TP.HCM sẽ là dấu mốc cho sự phát triển của báo.

_NC07251

Ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu chúc mừng tại Lễ ra mắt.

Ông Hiểu cho biết, báo Lao động Thủ đô là tờ báo trong nhiều năm qua đã tạo được uy tín với bạn đọc, nhất là đội ngũ công nhân viên chức lao động. Ông Hiểu mong muốn, khi tổ chức Văn phòng đại diện tại TP.HCM, tờ báo không chỉ tăng thêm về nhân sự, mở rộng phạm vi hoạt động mà còn nâng cao chất lượng, uy tín, phát triển thành tờ báo tầm cỡ hơn.

Được biết, báo Lao động Thủ đô - cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội, diễn đàn của công nhân viên chức lao động Thủ đô phát hành số báo đầu tiên từ tháng 4/1993. Gần 30 năm qua, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Lao động Thủ đô không ngừng đoàn kết, nỗ lực, cố gắng đưa Lao động Thủ đô từ một tờ báo ngành khiêm tốn trở thành tờ báo có thương hiệu, vị trí trong làng báo Thủ đô cũng như cả nước.

Thanh Thảo

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ cắt giảm thuế lợi nhuận từ sở hữu trí tuệ xuống chỉ còn 5%, đồng thời điều chỉnh Luật Bản quyền để phản ánh sự tiến bộ trong trí tuệ nhân tạo (AI). Cơ chế mới cũng nhằm thúc đẩy thành phố trở thành trung tâm giao dịch bản quyền.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.