SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ra mắt bản beta ứng dụng mạng xã hội Sgolf dành riêng cho cộng đồng golf - Phiên bản beta chạy thử nghiệm

16:25, 27/07/2020
(SHTT) Ứng dụng Sgolf là flaform đa nền tảng với nhiều tính năng thông minh, nổi bật đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi golf như: Đặt sân; tao, quản lý và sinh hoạt CLB; tao, quản lý giải đấu; tính năng cá nhân; tin tức sự kiện;... cùng với rất nhiều tiện ích vượt trội khác.
Bài liên quan

Sgolf - Hướng đi đột phá cho sự bùng nổ ngành golf tại Việt Nam

Số lượng golfer ngày càng trẻ hóa và tăng lên đáng kể đồng nghĩa với sự bùng nổ của việc hình thành hàng loạt các hội, nhóm, Câu lạc bộ golf, các giải golf phong trào cũng ngày càng phát triển. Song cơ cấu tổ chức bộ máy điều hành, hoạt động tổ chức quản lý, công tác sinh hoạt của các thành viên trong câu lạc bộ vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Các giải đấu golf thì vẫn chủ yếu tập trung với những nội dung cá nhân mà để khuyết một khoảng không lớn của sự giao lưu, gắn kết giữa các Câu lạc bộ, hội, nhóm.

Thực tế cho thấy, Câu lạc bộ golf sẽ trở thành một phần không thể thiếu ở làng golf nước nhà nhưng để phát triển lên một tầm cao mới thì cần phải có một sân chơi riêng dành cho chính họ. Chính sự khó khăn này đã khơi nguồn cảm hứng để Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf hình thành ý tưởng và phát triển phần mềm ứng dụng ‘SGolf – Nơi Hội Tụ Kết Nối’ nhằm hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong khâu quản lý vận hành, phát triển Câu lạc bộ, chuyển hóa các dịch vụ truyền thống như đặt sân chơi, tổ chức giải đấu,…bằng công nghệ số hiện đại tạo ra một không gian mạng xã hội riêng giúp các cá nhân, tổ chức golf có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu, kết nối và hơn cả là xây dựng một cộng đồng golf bền vững, lớn mạnh.

Sgolf – Siêu ứng dụng thông minh với những tiện ích vượt ngoài sức tưởng tượng của gôn thủ

Ứng dụng siêu thông minh với nhiều tiện ích vượt trội 

Được sinh ra và hình thành với sứ mệnh trở thành thế giới kỳ diệu dành riêng cho những ai yêu thích và đam mê golf; Trải qua những khó khăn, thử thách để khám phá những nhu cầu ẩn sâu bên trong mỗi người chơi, ứng dụng golf thông minh Sgolf với dịch vụ tiện ích tích hợp công nghệ vượt trội chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn, cuốn hút mọi gôn thủ.

IMG_20200727_163805

Mỗi cá nhân có thể tự tạo cho mình một tài khoản để gia nhập cộng đồng mạng xã hội của riêng làng golf. Mọi người có thể cùng nhau chia sẻ thông tin, trạng thái cá nhân hay giao lưu, kết bạn thông qua tin nhắn với bạn bè hoặc nhóm bạn bè cùng với hàng loạt tiện ích thông minh mang đến những trải nghiệm mới lần đầu tiên xuất hiện tại Sgolf.

1. Quản lý Câu lạc bộ

Tính năng đột phá đầu tiên phải kể đến đó là tính năng Quản lý Câu lạc bộ. Ứng dụng cho phép các Câu lạc bộ golf xây dựng cho mình một không gian sinh hoạt riêng, an toàn, bảo mật ngay trên ứng dụng nhưng vẫn mở rộng tính kết nối giữa Câu lạc bộ với golfer, Câu lạc bộ với Câu lạc bộ, Câu lạc bộ với các tổ chức, doanh nghiệp. 

Screenshot_2020-07-27-16-37-46-167_com.google.android.youtube
Tính năng Câu lạc bộ

Tính năng Câu lạc bộ

Tính năng này giống như một trợ lý đắc lực giúp lãnh đạo của các Câu lạc bộ giúp quản lý thành viên, quản lý tài chính, cập nhật tin tức, thông báo giải đấu, sự kiện Câu lạc bộ, lưu trữ hình ảnh, tài liệu liên quan ngay chính trong ngôi nhà của mình mà Sgolf đã setup đầy đủ công cụ để phục vụ.

2. Đặt sân

Hệ thống các sân golf trên toàn quốc được cập nhật đầy đủ thông tin và được sắp xếp, lọc dễ dàng theo nhu cầu của mỗi người chơi: lọc theo khu vực, vùng miền, lọc theo giá, chương trình khuyến mại, theo định vị khoảng cách, lọc các sân có đánh đèn,…Người chơi dễ dàng đặt sân nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm tay đơn giản, đặt một booking nhiều teetime với các dịch vụ khác như book caddy, buggy,…ghi chú thông tin thêm khi muốn chọn sân chơi, chọn caddy hay xuất hóa đơn,… Ứng dụng tích hợp cổng thanh toán online giúp cho người chơi có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tính năng đặt sân

Tính năng đặt sân

Sau mỗi trải nghiệm tại mỗi sân golf là một lần golfer có thể đánh giá, nhận xét về sân golf để từ đó, các sân golf có thể nắm bắt thông tin, kịp thời cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đồng thời, đây còn là sự chia sẻ chân thực nhất về chất lượng, dịch vụ golf Việt Nam để giới thiệu tới bạn bè golf quốc tế đến khám phá và trải nghiệm.

Thông tin giới thiệu về sân, mô tả hố golf, thời tiết, GPS định vị đường đi đến sân cũng sẽ mang lại những giá trị hết sức tuyệt vời với người chơi golf.

3. Nhập, lưu trữ Scorecard – Tính Handicap

Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, golfer có thể cập nhật kết quả trực tiếp ngay trên phần mềm theo hai cách là nhập điểm theo số gậy đánh thực hoặc nhập điểm over và chụp ảnh Score Card lưu trữ ngay trên ứng dụng.

Điểm nhập sẽ được quy đổi ra Handicap theo đúng công thức tính của USGA.

4. Giải đấu

Giải Outing của các Câu lạc bộ được diễn ra liên tục, tuy nhiên mỗi lần thực hiện công tác tổ chức giải thì Ban tổ chức đã phải tốn không ít giấy mực, công sức để nhận thông tin từ những người đăng ký tham gia giải đấu, liên tục cập nhật bổ sung thông tin vào danh sách giải đấu một cách thủ công và mất khá nhiều thời gian cho đến khi đủ số lượng tham gia. Mỗi giải đấu diễn ra đều thu hút sự quan tâm, ủng hộ từ phía rất nhiều nhà tài trợ. Tuy nhiên, việc cập nhật thông tin các giải đấu để tham gia tài trợ từ phía mạnh thường quân và việc tôn vinh, tri ân các nhà tài trợ từ Ban tổ chức trong cả quá trình tổ chức giải đấu vẫn là một bài toán khó và cho đến bây giờ Sgolf đã tìm được lời giải.

Tính năng giải đấu

Tính năng giải đấu

Với tính năng này, thông tin giải đấu bao gồm: giờ tee-off, sân tổ chức giải, thể lệ giải đấu, giá, cơ cấu giải thưởng được setup, cập nhật ngay trên phần mềm. Golfer muốn tham gia giải đấu chỉ cần đăng ký bằng cách booking như booking teetime với vài chạm tay vô cùng đơn giản và thanh toán online trong vài giây ngắn ngủi. Ban tổ chức có thể dễ dàng theo dõi thông tin của người chơi, danh sách những người tham dự giải đấu một cách đầy đủ, tự động qua tài khoản admin được cấp mà không phải mất thời gian nhập liệu một cách truyền thống.

Đây là một trong những ‘điểm sáng’ tạo nên sự khác biệt giữa Sgolf với các công trình ứng dụng phần mềm golf khác mà Sgolf đã nghiên cứu một các tỉ mỉ, mang đến cho Ban tổ chức giải đấu một người trợ lý đắc lực, giải quyết mọi khó khăn trong công tác tổ chức giải.

5. Tính năng cá nhân

Với tính năng này, golfer có thể tìm kiếm bạn bè, kết bạn chơi, giao lưu trò chuyện với những cá nhân có cùng chung sở thích về golf. Bên cạnh đó, người dụng còn có thể đăng tải bài viết chia sẻ trạng thái, cảm xúc, nhắn tin liên lạc, trao đổi thông tin, mở ra những mối quan hệ trong cuộc sống, trong công việc và đặc biệt hơn cả là tạo thành những mắt xích quan trọng kết nối tạo thành một cộng đồng golf vững mạnh, khăng khít, gắn bó và bền chặt.

6. Notification

Các tính năng đều được tích hợp những thông báo cần thiết để giúp người sử dụng có thể cập nhật được thông tin, điều hướng người dùng giúp cho người dùng có thể trải nghiệm app một cách dễ dàng.

Ngoài những tính năng này, Sgolf còn xây dựng thêm cộng đồng mua bán, trao đổi hàng hóa tích hợp các dịch vụ liên quan đến du lịch, hàng không, transfer, sản phẩm hàng hóa cao cấp nhằm gia tăng tiện ích, sự tiện lợi cho người chơi golf, cùng với đó là các hoạt động tích điểm, mã voucher giảm giá mua hàng, trò chơi giải trí,…

Mỗi tính năng là một ý tưởng đột phá được khám phá và giải mã từ chính nhu cầu thiết yếu của người chơi golf. Sgolf hứa hẹn sẽ là phần mềm ứng dụng mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và lý thú đối với mỗi golfer và trở thành công cụ, người trợ lý đắc lực không thể thiếu đối với những ai đã, đang và sẽ gắn bó với môn thể thao này.

Download app Sgolf, khám phá và trải nghiệm miễn phí tại:

- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Mộc Lâm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.