SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ra mắt thương hiệu nội y, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị tố đạo nhái trắng trợn Victoria's Secret

08:01, 01/07/2021
(SHTT) - Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã cùng nhau xây dựng thương hiệu nội y mang tên Venus' Secret. Tuy nhiên từ việc casting đến tên thương hiệu, màu sắc và cách thiết kế cửa hàng đều bị tố đạo nhái hoàn toàn từ Victoria's Secret.

 Sau một thời gian dài bỏ ngỏ thương hiệu Ngọc Trinh Fashion, "Nữ hoàng nội y" bắt tay cùng Vũ Khắc Tiệp cho ra mắt một nhãn hiệu thời trang mới. Venus' Secret chuyên dòng nội y dành cho phái đẹp khiến giới mộ điệu nhớ ngay đến thương hiệu đình đám thế giới Victoria’s Secret. 

ngoc trinh

 

ngoc trinh 5

Túi mua đồ của Venus' Secret cũng na ná Victoria's Secret từ màu sắc, thiết kế đến phông chữ.  

Ngay từ tên gọi đến màu sắc và thậm chí là cách thiết kế các cửa hàng cũng được cho bê y nguyên từ Victoria's Secret không sai một ly. Không chỉ vậy, cách làm bao bì sản phẩm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng được cho là lấy cảm hứng từ mẫu túi giấy của Victoria’s Secret với sắc hồng - trắng chủ đạo và hoạ tiết kẻ sọc.

Nhiều người cho rằng đã bỏ công bỏ tiền ra để phát triển thương hiệu, Vũ Khắc Tiệp nên thiết đầu tư thiết kế theo màu sắc riêng hơn là việc "copy - paste" của người khác. Chưa bàn đến chất lượng sản phẩm ra sao nhưng với việc đạo nhái trắng trợn, không có sự sáng tạo khiến khách hàng cũng khó mà chấp nhận bỏ tiền ra để mua được. 

ngoc trinh1

Thiết kế bên ngoài cửa hàng thương hiệu nội y của Vũ Khắc Tiệp 

ngoc trinh 2

 

ngoc trinh 3

 Bên trong cửa hàng Venus'Secret

ngoc trinh 4

 Và bên trong Victoria's Secret

Cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp có chia sẻ về những nghi vấn đạo nhái Victoria's Secret. "Ông bầu" cho biết việc được so sánh với Victoria's Secret là một niềm vinh hạnh vì đây là thương hiệu tỷ đô, toàn cầu còn thương hiệu của mình chỉ mới ra mắt nhưng sắp tới sẽ có những hướng đi riêng.

Được biết, để phục vụ cho việc ra mắt thương hiệu Venus' Secret, đồng thời tổ chức Venus' Secret show vào ngày 24/7, Vũ Khắc Tiệp và cộng sự Ngọc Trinh đã tiến hành tuyển chọn người mẫu, được cặp đôi gọi là các "thiên thần".

Ở bộ sưu tập đầu tiên của nhãn hiệu nội y "made in Việt Nam’, founder Ngọc Trinh cũng kiêm luôn vai trò người mẫu. Bộ ảnh được thực hiện tại nhà riêng của người đẹp với phong cách gần gũi và nhắm vào đối tượng khách hàng thích mua sắm online. Mặc dù khi quay quảng cáo và chụp ảnh PR cho dự án khá bắt mắt và hoành tráng nhưng bộ sưu tập đồ lót đầu tay của cặp đôi Khắc Tiệp - Ngọc Trinh khiến nhiều khách hàng thất vọng.

Victoria's Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Công ty chuyên bán nội y, quần áo phụ nữ và mỹ phẩm qua các bộ catalogue (sản xuất hơn 375 triệu bản mỗi năm), trang web và các cửa hàng ở Mỹ. Victoria's Secret là sở hữu toàn phần của công ty thương mại L Brands.

Tháng 5/2020, thương hiệu nội y Victoria's Secret tuyên bố đóng cửa vĩnh viễn 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada, trong tổng số hơn 1.000 cửa hàng của hãng. Giữa đại dịch Covid-19 tại Mỹ, Victoria's Secret gặp phải nhiều khó khăn và có nguy cơ phá sản nếu không tìm được lối thoát và hướng đi mới cho các dòng sản phẩm để vực dậy doanh thu.

Minh Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.