Ra mắt CLB Ngành chăm sóc và phát triển khách hàng Việt Nam
CCAV là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận tập trung vào công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hoạt động phát triển và nhu cầu kinh doanh của các trung tâm chăm sóc và phát triển khách hàng trong nước. Mục tiêu của CCAV là tập trung vào những giải pháp công nghệ, thiết lập kênh thông tin đa chiều với Doanh nghiệp – Khách hàng sao cho hiệu quả nhất, góp phần xây dựng ngành công nghiệp bán lẻ ngày càng vững mạnh, khẳng định vai trò, vị trí của ngành công nghiệp bán lẻ trong ngành thương mại và dịch vụ, từ đó nâng cao tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.
Trung tâm chăm sóc và phát triển khách hàng sẽ là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng, định hướng tiêu chuẩn hữu ích dành cho các cá nhân và tổ chức làm việc trong ngành. Từ đó giúp doanh nghiệp điều hành đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, ngăn ngừa, hạn chế sai sót và khẳng định quyết tâm, ý thức trách nhiệm của các công ty trong dịch vụ khách hàng, tạo một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất.
Lễ công bố hoạt động CLB Ngành chăm sóc và phát triển khách hàng tại Việt Nam nhận tài trợ mạnh mẽ từ các tổ chức quốc tế như Cisco, COPC, Dimension Data, Teleopti và DSG Việt Nam. Đây là những đơn vị cập nhật chuẩn xác thông tin của hầu hết các ngành công nghiệp chăm sóc khách hàng tại các thị trường phát triển trên thế giới. Đại diện các nhà tài trợ cũng đã đến Việt Nam để gặp gỡ và chia sẻ những thông tin quý báu trong ngành chăm sóc & phát triển khách hàng tại các thị trường phát triển hiện nay. CCAV hiện có hơn 30 thành viên đăng ký tham gia là các tổ chức; cá nhân và doanh nghiệp đến từ các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp hàng đầu trong nước trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: dịch vụ phát triển thị trường, ngân hàng, công nghệ, bán lẻ...
- Toàn cảnh Lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016
- MIK Group hưởng ứng “Thách thức 2030” - Tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà xây dựng
- Biti's Hunter lên ngôi nhờ MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP
PV