SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt bộ phim truyền hình “Tuổi thanh xuân- phần 2”

11:52, 28/10/2016
(SHTT) - Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2016 sẽ chính thức lên sóng giờ vàng 21h10 (thứ 4, 5 hàng tuần) trên kênh VTV3, bắt đầu từ 3/11/2016. Bộ phim dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt cho khán giả truyền hình trong thời gian tới.

Ra mắt từ năm 2014, Tuổi thanh xuân ngay lập tức giành được sự yêu mến của khán giả, trở thành bộ phim ấn tượng, được yêu thích nhất năm 2015. Tuổi thanh xuân sau đó đã được phát sóng ở Hàn Quốc và một loạt các quốc gia khác như Australia, Singapore, Thái Lan, Indonesia…

Với một kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên đầy sức hút, các cảnh quay kỳ công được thực hiện ở cả Việt Nam và Hàn Quốc, Tuổi thanh xuân liên tiếp đạt các giải thưởng lớn trong lĩnh vực truyền hình, như Giải Cánh diều Vàng 2015 cho Phim xuất sắc nhất, Giải Ấn tượng VTV 2015 cho Phim ấn tượng nhất. Hai diễn viên chính của phim Nhã Phương – Kang Tae Oh cùng nhận giải Nam, nữ chính ấn tượng VTV awards. Ngoài ra, Nhã Phương còn đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc Cánh diều vàng 2015, Giải Mai vàng 2015, đồng thời cùng với Kang Tae Oh tạo nên cặp đôi được khán giả yêu thích nhất.

Tuoi thanh xuan 2

 Ra mắt bộ phim truyền hình “Tuổi thanh xuân- phần 2”

Phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân, kể tiếp câu chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít những biến cố, chông gai trong hành trình đến với hạnh phúc của Linh và Junsu. Cái kết mở của phần 1 khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng đã được giải quyết ở những tập đầu tiên của phần 2, khi cả Linh và Junsu đã vượt qua được những rào cản của gia đình, công việc… để đến với nhau. Nhưng một biến cố rất lớn xảy ra khiến cuộc đời Junsu đi theo một hướng khác mà Linh và những người thân trong gia đình không thể ngờ được. Số phận run rủi, sau 4 năm cách biệt, Junsu từ Mỹ trở lại Việt Nam và gặp Linh, chỉ có điều, lúc này bên cạnh anh đã có vị hôn thê – một nhà thiết kế tài năng xinh đẹp.

Tuoi thanh xuan 2 b

 Tuổi thanh xuân phần 2 hứa hẹn rất hấp dẫn

Bên cạnh đó, dàn diễn viên của Tuổi thanh xuân 2 cũng có những thay đổi hứa hẹn mang lại sự tươi mới thú vị. Khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Mạnh Trường trong một tuýp nhân vật hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của anh. Để đảm nhận vai Phong, Mạnh Trường đã phải thay đổi rất nhiều cả về tạo hình, phong cách cho đến lối diễn xuất. Jung Hae Na – nữ diễn viên trẻ xinh đẹp cũng là một nhân tố đáng chú ý với vai diễn Cynthia cá tính, quyến rũ. Hồng Đăng (vai Khánh) và Shin Hae Sun (vai Miso)tiếp tục xuất hiện trong phần 2để kết nối mối tình của Linh và Junsu đến tận khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng.

Tuổi thanh xuân 2 cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như NSND Minh Hoà, NSND Minh Châu, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Hoàng Hải… cùng một loạt diễn viên trẻ đã gây được nhiều ấn tượng như Khuất Quỳnh Hoa, hoa hậu biển Vân Anh…

Kim Thoa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.