SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt ban điều hành Công ty luật Avatar Legal

13:20, 13/01/2023
Vào ngày 9/1, Golf Việt đã tổ chức Giải golf 'Tất niên Golf Việt' tranh Cup Avatar Legal tại Sân Golf Sông Bé, TP Thuận An, Bình Dương. Ban điều hành Công ty luật Avatar Legal cũng làm lễ ra mắt trong tiệc gala tổng kết, trao giải diễn ra buổi tối cùng ngày.

Giải golf tất niên Golf Việt tranh Cup Avatar Legal được tổ chức với sự phối hợp của Công ty luật Avatar Legal và Golf Việt vào ngày 9/1/2023 tại sân golf Sông Bé, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, với sự tham dự của gần 40 golfer đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Các golfer say mê tranh tài và đã tìm ra được 3 giải thưởng cao nhất: Golfer Trần Thế Anh đã xuất sắc đoạt giải nhất chung cuộc; giải nhì được trao cho anh Nguyễn Văn Ngọc Quyền và giải 3 trao cho anh Vũ Anh Tuấn. Ba golfer xuất sắc nhận được cúp lưu niệm và quà từ ban tổ chức.

Bên cạnh đó, Công ty luật Avatar Legal cũng ra mắt ban điều hành: Ông Lương Hoàng Hưng - Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, TBT Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo giữ chức chủ tịch; luật sư Lê Xuân Thụ giữ chức giám đốc điều hành. Cùng tham gia điều hành còn có các luật sư Lê Đình Dũng và luật sư Phan Hồng Thái.

Công ty luật Avatar Legal đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, tư vấn đầu tư, kinh doanh, thương mại, sở hữu trí tuệ, tham gia tranh tụng và các dịch vụ pháp lý khác đã khẳng định được uy tín, tín nhiệm, niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Mong muốn tiếp tục mang tới khách hàng những dịch pháp lý tốt nhất, hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Ban tổ chức rất trân trọng sự đóng góp, tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành. Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo và Truyền hình iPLAY là đơn vị bảo trợ truyền thông. Các thương hiệu tài trợ đồng hành gồm: Thương hiệu Bia EU; thương hiệu Rượu Hoàng Tửu, Mega Detox, Mr. Plusz, dưỡng tâm Dota đến từ Viện Y Dược Việt; kem chống nắng dành cho Golfer đến từ thương hiệu Damod; vớ dành cho Golfer đến từ thương hiệu Dolomen... Cùng một số thương hiệu khác như: Sevengolf, Học viện UGA, Honma.

Giải golf tất niên Golf Việt đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tất cả các golfer cũng như những người tham dự tiệc gala. Đây cũng là dịp kết nối tình thân, kết nối các thương hiệu cho sự hợp tác mạnh mẽ trong tương lai.

Lê Huy

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.