SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Quỳnh Nga gây tranh cãi khi diện váy nghi đạo nhái thiết kế nước ngoài

07:01, 30/12/2020
(SHTT) - Quỳnh Nga đã xuất hiện với diện mạo đẹp xuất sắc. Tuy nhiên bộ trang phục của cô từng được Người đẹp Thái Thị Hoa mặc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020 và từng dính nghi vấn đạo nhái từ nhà mốt Valdrin Sahiti.

 Xuất hiện trong sự kiện mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm đuôi cá ôm sát, khéo khoe đường cong tuyệt mỹ hình chữ S. Chiếc váy được thiết kế cầu kỳ, đính pha lê lấp lánh, đan xen chi tiết xuyên thấu nên giúp Quỳnh Nga khai thác được lợi thế hình thể, tỏa sáng ở sự kiện.

quynh nga1

Quỳnh Nga gây tranh cãi khi diện váy nghi đạo nhái thiết kế nước ngoài 

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra Quỳnh Nga đang diện lại chiếc váy từng dính nghi vấn đạo nhái từ nhà mốt Valdrin Sahiti - thương hiệu Ả Rập nổi tiếng với loạt trang phục Haute Couture cao cấp - ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái. Chiếc váy nghi đạo nhái này từng được người đẹp Thái Thị Hoa mặc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020.

Nếu để ý có thể thấy, mẫu của của NTK Việt gần như giống đến 90% mẫu nhà mốt nước ngoài, chỉ khác ở phần bụng phần vải xuyên thấu ít hơn mà thôi. Thời điểm đó, đại diện của Thái Thị Hoa thừa nhận mẫu váy cô mặc có sự tham khảo từ nhà mốt quốc tế. "Khi tôi đề nghị nhà thiết kế Tom Kara may trang phục cho Hoa thi Miss Earth, anh ấy từ chối vì thời gian quá gấp. Quy trình hoàn thiện một thiết kế từ bản vẽ phác thảo đến sản phẩm cuối cùng mất 90 ngày. Sau đó, tôi và Hoa đã đến cửa hàng của Tom Kara, lựa chọn mẫu váy được anh ấy may sẵn.

Mẫu váy Hoa mặc tôi thấy ưng mắt lại chưa có ai chọn nên tôi quyết định sử dụng thiết kế này. Tuy nhiên, Tom Kara không nói cho chúng tôi biết đây là sản phẩm copy. Thời gian quá gấp rút nên sai sót là điều không tránh khỏi", người này nói.

quynh nga

 

Tom Kara - nhà thiết kế phụ trách trang phục dạ hội của Thái Thị Hoa cũng cho biết: "Khi quản lý của Hoa đề nghị tôi tài trợ trang phục cho cô ấy thi Miss Earth, tôi đã từ chối vì thời gian gấp rút. Tôi chỉ nhận thiết kế với điều kiện trên 90 ngày mới có thể hoàn chỉnh từ bản vẽ phác thảo đến sản phẩm cuối cùng".

Nhà thiết kế nói sau đó quản lý của Thái Thị Hoa đã chọn mẫu váy có sẵn, cũng chính là trang phục gây tranh cãi. "Mẫu váy có sẵn đó tôi tham khảo thiết kế danh tiếng thế giới. Vì thời gian gấp rút, muốn đầu tư trang phục cao cấp và sáng tạo là chuyện rất khó. Nó đòi hỏi về công sức, chất xám", anh thừa nhận.

Tuy nhiên, bộ trang phục này đã mang lại cho Thái Thị Hoa giải ba phần thi trang phục dạ hội.

Và, trong lần xuất hiện này, nếu không phải là váy nhái thì hình ảnh của Quỳnh Nga xứng đáng được điểm 10.

Hà Châu

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.
Liên kết hữu ích