SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Quỳnh Nga: Cảnh nóng với Chí Nhân đã cắt đi một nửa nếu không mọi người sẽ phải tắt tivi, không dám xem

10:47, 15/11/2019
Trong phim Sinh Tử, nhân vật của Quỳnh Nga có nhiều cảnh nóng nhưng \'bỏng mắt\' nhất chính là cảnh quay với nam diễn viên Chí Nhân.

Mặc dù là những diễn viên quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nhưng Sinh Tử là bộ phim đầu tiên mà Quỳnh Nga và Chí Nhân cùng hợp tác. Đặc biệt, ở lần đóng cặp đầu tiên này cả hai đã phải thực hiện cảnh nóng vô cùng khó.

Trong phim Quỳnh Nga vào vai Quỳnh Trinh - hoa khôi tỉnh, chủ một nhà hàng; còn Chí Nhân đóng vai Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh với mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Chia sẻ về cảnh nóng với Chí Nhân, Quỳnh Nga cho biết khi xem lại đoạn trailer, bản thân cô cũng cảm thấy sốc không nghĩ lên phim lại táo bạo thế. Dù quá trình quay thuận lợi, nhưng Quỳnh Nga cho biết khi đóng cảnh nóng này cô rất hồi hộp. Lý do là ngay lần đầu tiên đóng cặp cùng Chí Nhân cô đã phải quay những bạo liệt như thế. Nữ diễn viên thừa nhận đây cũng là cảnh phim làm khó cô nhất trong phim "Sinh tử". 

Cảnh nóng của Quỳnh Nga và Chí Nhân trong Sinh Tử.

Chia sẻ với Thế giới trẻ, nữ diễn viên tiết lộ vai Quỳnh Trinh sẽ có nhiều cảnh nóng hơn và táo bạo hơn rất nhiều so với vai Nhã:

"Cứ mỗi lần đóng xong 1 cảnh "thân mật", tôi và Chí Nhân không dám nhìn nhau vì ngại. Cảnh quay khiến tôi ngại nhất là cảnh tôi và Chí Nhân hôn nhau ở phòng kính. Trên màn ảnh nhìn đã rất nóng bỏng, nhưng thực tế thì còn "nóng" hơn rất nhiều.

Khi dựng phim tới cảnh quay đó, biên tập đã phải cắt đi một nửa nếu không có lẽ mọi người sẽ phải tắt TV, không dám xem đâu.

Thực ra, Chí Nhân và tôi đều là người rất hay ngại nên trước khi quay cảnh "nóng", chúng tôi đều tự động viên lẫn nhau phải làm thật tốt để không cần quay đi quay lại nhiều. Mỗi lần hoàn thành 1 cảnh quay như vậy, 2 anh em lại quay ra ôm nhau 1 cái và thở phào nhẹ nhõm: May quá, xong rồi!"

Đón xem Sinh Tử lên sóng lúc 21h từ thứ 2 - đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.