SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Quỳnh Búp Bê tung ảnh tiểu học nhìn như hot girl nhí

15:17, 08/12/2018
(SHTT) - Quỳnh Búp Bê trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng xinh đẹp không kém hiện tại. Cô có gương mặt trái xoan xinh xắn và thân hình lý tưởng.

Ngay từ hồi bé, Phương Oanh đã là một cô học sinh xinh đẹp, với làn da trắng, gương mặt trái xoan, đường nét cân đối. 

Những năm cô mười chín đôi mươi, cô được biết đến với vai trò người mẫu tự do. Ở thời điểm này, cô trung thành với mái tóc dài tỉa lớp được ưa chuộng trong thập niên cũ, chải ngôi lệch. 

Cô sở hữu chiều cao lý tưởng: 1.70m, số đo ba vòng 84 - 62 - 92. Những năm 2012, 2013, Phương Oanh dừng làm người mẫu chuyển qua đóng phim. Ở hậu trường phim “Hoa bay”, Phương Oanh nhí nhảnh hồn nhiên. Lúc này, cô chuyển sang mái tóc thẳng và không để mái. Năm 2014, khi tham gia phim “Lời thì thầm từ quá khứ”, Phương Oanh gây ấn tượng với khuôn mặt thanh thoát nhưng chưa thực sự nổi bật.

Đến năm 2017, Phương Oanh có sự lột xác ngoạn mục về mặt ngoại hình, cô đầu tư chăm chút nhan sắc, phong cách nhiều hơn. Có lúc cô theo đuổi phong cách nữ tính kiểu Hàn Quốc, chọn những bộ đồ thanh lịch, trang điểm phong cách trong suốt. Có khi, diễn viên lại cá tính với son môi đậm và mặc váy xẻ ngực gợi cảm.

Vào vai chính trong bộ phim “Ngược chiều nước mắt”, Phương Oanh gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát. Trong buổi họp báo ra mắt phim, người đẹp gây ấn tượng với đầm lệch vai đơn sắc. Đầu năm 2018, người đẹp quê Hà Nam được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai Súa trong phim “Lặng yên dưới vực sâu”.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.