SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Quỳnh Búp Bê định giết bố dượng trả thù, chưa kịp ra tay hắn đã nhận kết thảm hơn nhiều

10:23, 19/11/2018
Quỳnh Búp Bê ngoài đời thực từng có ý định giết gã bố dượng khốn nạn vì quá căm phẫn. Tuy nhiên, cô chưa kịp ra tay thì đã nhận ngay kết cục thảm khốc hơn nhiều.

Chỉ còn 2 tập nữa, Quỳnh Búp Bê sẽ chính thức chia tay khán giả. Trong những tập gần đây, gã bố dượng bệnh hoạn của Quỳnh chính là nhân vật khiến người xem phẫn nộ nhiều nhất. Nhiều người mong muốn hắn ta phải trả giá đắt cho những gì đã gây ra với Quỳnh Búp Bê, khiến quãng đời thanh xuân của cô chìm trong tủi nhục, cay đắng. Khán giả từng 'vẽ' ra nhiều kịch bản cho cái kết của gã bố dượng này như bị công an bắt trong một lần mua dâm hay bị Cảnh 'soái ca' trở về giết chết... 

Toàn cảnh những lần Quỳnh Búp Bê bị bố dưỡng hiếp dâm trong quá khứ.

Quỳnh Búp Bê định giết bố dượng trả thù, chưa kịp ra tay hắn đã nhận kết thảm hơn nhiều
Quỳnh Búp Bê sợ hãi khi vừa gặp lại, gã bố dượng lại tiếp tục hiếp dâm cô. 

Vừa gặp lại, gã 'dê xồm' đã tiếp tục giở trò đồi bại với con riêng của vợ.

Mới đây, biên kịch Kim Ngân đã hé lộ về cái kết của gã bố dượng Quỳnh ngoài đời thực. 'Mẹ đẻ' Quỳnh Búp Bê chia sẻ: 'Ở đời thực, khi Quỳnh gặp lại gã bố dượng thì cô đã nung nấu một kế hoạch trả thù vì quá mức căm giận. Cô ấy sẵn sàng chịu tội, sẵn sàng ngồi tù, chỉ cần giết được gã bố dượng này. Nhưng quả báo đến, trong một lần say rượu phóng như điên ngoài đường, gã bố dượng đã gặp tai nạn và chết thê thảm.'

Quỳnh Búp Bê định giết bố dượng trả thù, chưa kịp ra tay hắn đã nhận kết thảm hơn nhiều
Chưa rõ số phận bố dượng Quỳnh Búp Bê trên phim sẽ ra sao nhưng ngoài đời nhân vật này đã phải trả giá đắt.

Mặc dù không rõ chi tiết này có được lên phim hay không nhưng phần đông khán giả cảm thấy những bức xúc mà họ phải chịu đã được xoa dịu. Các khán giả cũng bày tỏ ý kiến không muốn Quỳnh Búp Bê trực tiếp ra tay trả thủ bởi điều đó sẽ khiến cô luôn bị ám ảnh về quá khứ đầy nước mắt.

Liệu gã bố dượng trong phim Quỳnh Búp Bê sẽ phải trả giá như thế nào? Cùng đón xem hai tập cuối của phim lên sóng lúc 21h40 trên VTV 3 thứ 2 - thứ 3 tuần này.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.