SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Quỳnh Anh Shyn, từ hotgirl kẹo ngọt đến fashionista phá cách

23:03, 16/11/2021
(SHTT) - Quỳnh Anh Shyn là một trong năm hotgirl đời đầu đình đám được yêu thích. Mới đây, cô càng khẳng định thẩm mĩ độc đáo của mình khi kết hợp với thương hiệu mũ bảo hiểm Royal Helmet, thổi một làn gió thời trang vào dòng sản phẩm từng được xem là phổ thông. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

***

Xin chào Quỳnh Anh Shyn. Shyn có khỏe không? Khoảng thời gian giãn cách vừa rồi Quỳnh Anh Shyn đã làm gì?  

Xin chào các độc giả, mọi người có khỏe không? Thời gian giãn cách vừa rồi là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của Shyn, vì trước đến giờ chưa bao giờ ở trong nhà lâu như vậy. Một số dự án đã sắp xếp từ đầu nhưng vì dịch nên đã phải hoãn lại. Nhưng cũng chính khoảng thời gian giãn cách này cho Shyn thấy khả năng của con người là không giới hạn. Khi không thể ra ngoài và kết nối trực tiếp thì vẫn có thể thực hiện các buổi livestream hay các hoạt động online để kết nối với mọi người. Vì ở nhà nên Shyn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân hơn. Nhờ vậy mà khi quay trở lại bình thường mới, Shyn tràn đầy những ý tưởng mới, năng lượng sáng tạo hết mình.

Giãn cách kết thúc, Quỳnh Anh Shyn đã có những hoạt động gì?

Hoạt động thì có rất nhiều, nhưng gần đây nhất Shyn có tham gia show thời trang và thực hiện bộ ảnh cho 1 nhãn hàng thời trang haute couture. Đặc biệt, có một dự án Shyn đã ấp ủ từ trước giãn cách nhưng bây giờ mới thực hiện được, là kết hợp cùng thương hiệu mũ bảo hiểm Royal Helmet. 

Việc một fashionista kết hợp cùng một nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nào đó thì không còn xa lạ nhưng đây là lần đầu tiên có fashionista kết hợp cùng thương hiệu mũ bảo hiểm. Tại sao Quỳnh Anh Shyn lại lựa chọn hợp tác?  

Shyn rất hào hứng vì sự kết hợp này. Một thương hiệu mũ bảo hiểm lại kết hợp cùng Shyn nó cũng mới mẻ và phá cách như việc mang thời trang lồng ghép vào sản phẩm mũ bảo hiểm. 

Trước đây, nghe tới thời trang, mọi người nghĩ đến quần áo, giày dép. Còn với Shyn, thời trang là trong từng chi tiết. Một cách tạo dáng, cách bước đi, màu sắc, những phụ kiện đi kèm. Ngay cả mũ bảo hiểm cũng là một sản phẩm thời trang, góp phần làm nổi bật bộ trang phục hoặc gây ra một sự lệch pha khó đỡ. Nhưng vì chức năng của mũ bảo hiểm là bảo vệ nên ít được chú trọng đầu tư về kiểu dáng, phong cách, tính thời trang trong sản phẩm. Đi đến quyết định kết hợp cùng công ty Royal Helmet cho ra mắt bộ sưu tập Royal M139 là vì Shyn mong muốn tạo ra một sự phá cách, một làn gió mới về thời trang trong từng sản phẩm gắn liền với mỗi người. 

Nói đến tính thời trang cho mũ bảo hiểm, theo Quỳnh Anh Shyn, tiêu chí lựa chọn hàng đầu của mũ bảo hiểm là thời trang hay chất lượng?

Theo Shyn, đã là sản phẩm bảo hộ thì phải ưu tiên chất lượng trước. Shyn nghĩ những công ty mũ bảo hiểm cũng tập trung vào điều này trước nhất vì vậy mà tính thời trang không nhiều. 

Chính vì thế mà Shyn kết hợp với Royal Helmet mong muốn mang tới những chiếc mũ bảo hiểm phải uy tín, đặt an toàn của người dùng lên trước, nhưng vẫn rất bắt mắt, để ai cũng tự tin đội mũ bảo hiểm ra đường. Shyn cũng hy vọng bộ sưu tập Royal M139 góp phần làm cho tỉ lệ không đội mũ bảo hiểm hay đội những chiếc mũ kém chất lượng nhưng nhìn đẹp sẽ giảm bớt. 

Có thể thấy con người Quỳnh Anh Shyn đầy chất thời trang, và có một niềm yêu thích bất tận với khía cạnh này. Shyn có phải là một người kén chọn trong phong cách và các sản phẩm thời trang?

Shyn định hình phong cách thời trang và lựa chọn những sản phẩm đúng với những gì mình muốn truyền tải qua bộ trang phục. Có thể nói Shyn không phải người kén chọn, nhưng phải phù hợp. Ngoài ra, Shyn chú trọng lựa chọn những sản phẩm có khả năng biết tấu đa dạng, mix cùng nhau sẽ cho ra một bộ trang phục mới. Điều này giúp Shyn có thể đa dạng hóa phong cách của mình mà lại không tốn kém quá nhiều. Ví dụ như một chiếc Denim thì Shyn có thể phối để phù hợp cả với mùa hè lẫn mùa đông. 

 

Cả với phụ kiện Shyn cũng ưu tiên những món có thể phối với đa dạng trang phục. Đến mũ bảo hiểm Shyn cũng muốn một sản phẩm có thể biến tấu. Khi nghe tới thiết kế độc đáo của mũ bảo hiểm Royal M139, Shyn đã rất hài lòng. Không giống như những chiếc mũ bảo hiểm có kính khác, phần kính của M139 có thể ẩn vào bên trong mũ, lúc kéo xuống thì sẽ có một chiếc mũ full face, còn khi kéo lên lại trông có phần nghịch ngợm, bụi bụi. 

Ngoài việc kết hợp với Royal M139, sắp tới Quỳnh Anh Shyn có kế hoạch gì không?

Mình đã lên kế hoạch cho một số dự án trong năm nay tuy nhiên để khán giả thật sự bất ngờ thì mình xin phép giữ bí mật một chút. Khi có thông tin cụ thể thì mình sẽ đăng tải thông tin trên các trang cá nhân và mọi người hãy theo dõi và ủng hộ Shyn thật nhiều nhé. 

Có thể thấy việc tuyên truyền mũ bảo hiểm với một góc nhìn thời trang và cá tính mang tới cho cộng đồng nhận thức mới hơn về sản phẩm tưởng như không có giá trị thẩm mĩ là rất có ích cho cộng đồng. Rất cảm ơn Quỳnh Anh Shyn đã có buổi chia sẻ và trò chuyện với E Manazine để chúng mình hiểu hơn về mũ bảo hiểm Royal M139 cũng như cách phối đồ để trông vừa đậm chất riêng mà vẫn đảm bảo an toàn giao thông cũng như chấp hành luật nghiêm chỉnh. Chúc Quỳnh Anh Shyn luôn trẻ trung và thành công hơn trên con đường của mình, tiếp tục đem tới những trào lưu thời trang cũng như làm đẹp.

TH  

Tin khác

Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.