SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quyết giật chức vô địch AFF Cup của Việt Nam, Thái Lan gọi đến 70 cầu thủ

23:09, 20/11/2021
(SHTT) - Theo truyền thông Thái Lan, ĐTQG của nước này đã lên kế hoạch đầy kỹ lưỡng cho mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2021.

Theo truyền thông Thái Lan, 70 cầu thủ này chỉ thuộc vào danh sách sơ bộ hướng đến AFF Cup 2021. Số lượng cầu thủ hội quân ở trại huấn luyện sẽ thấp hơn nhiều so với bảng danh sách sơ bộ. Và trước khi sang Singapore - nước chủ nhà AFF Cup 2021 vào ngày 21/11, HLV Alexandre Polking chốt còn 30 cầu thủ tham dự. Đến mỗi trận đấu chính thức ở AFF Cup 2021, con số này giảm xuống còn 23 cầu thủ tuỳ thuộc lựa chọn của chiến lược gia mang hai dòng máu Đức - Brazil.

HLV Polking triệu tập 70 cầu thủ hướng đến AFF Cup 2021

Đến với AFF Cup 2021, "Voi chiến" sẽ có sự góp mặt của hai trụ cột đang thi đấu ở Nhật Bản Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Bên cạnh sự trở lại của đội trưởng Teerasil Dangda. Tất nhiên, Thái Lan đặt mục tiêu giành lại vị thế số một Đông Nam Á từ tay của Việt Nam. Dù có được đội hình mạnh nhất, nhưng giới truyền Thái Lan vẫn cảm thấy lo lắng.

Tờ Prachachat bình luận: “Đây sẽ là giải đấu mà Thái Lan không phải đội tuyển được đánh giá cao nhất. ĐTQG Việt Nam đã vươn lên đứng đầu Đông Nam Á. Đây là sự thật đau đớn, nhưng chúng ta đành phải chấp nhận. Điều duy nhất mà Thái Lan có thể làm là cố gắng lấy lại thanh danh trước đây".

Mục tiêu của Thái Lan là giành lại ngôi vô địch từ tay của Việt Nam

Tại AFF Cup 2021 diễn ra từ ngày 2/12 đến 1/1/2022, Thái Lan ở cùng bảng A với Timor Leste, Myanmar, Philippines và chủ nhà Singapore. Bảng đấu không có gì khó khăn để thầy trò HLV Polking nghĩ về ngôi đầu.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.