SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quế Vân và loạt sao Việt nói gì về scandal giữa Nam Em và Trường Giang?

09:00, 20/03/2018
(SHTT) - Trong khi Nhã Phương và Trường Giang vẫn đang im lặng thì Nam Em tiếp tục gây sóng gió khi kể chi tiết tường tận quãng thời gian cô yêu Trường Giang khiến nhiều cư dân mạng bất bình. Mới đây, loạt sao Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ thái độ trước scandal tình cảm này.

Câu chuyện Nam Em tiết lộ về khoảng thời gian qua lại, yêu đương với Trường Giang khi nam diễn viên này vẫn yêu Nhã Phương đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Bên cạnh một số ý kiến tỏ ra thông cảm cho Nam Em thì có không ít người lên tiếng phê phán cô trong đó có rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz.

sao viet noi gi

 

Cụ thể, ca sĩ Pha Lê lên tiếng chỉ trích Nam Em khá thẳng thắn: "Thật sự là mấy ngày nay không muốn nói đến tý nào ấy nhưng đọc báo cứ thấy thế này miết bị chán ơi là chán. Trước là chán cho hình ảnh của nghệ sĩ sau là chán cho phận đàn bà. Rành rành người ta có người yêu rồi còn cứ lao vào xong la làng lên tổn thương là như nào? Giả như ông kia lừa cơ, ổng có lừa đâu, khổ dễ sợ...".

sao viet  noi gi 2

 

Cũng đồng quan điểm với Pha Lê, stylist Nguyễn Thiệm Khiêm cũng cho rằng Nam Em sai và chỉ trích cả cách sống của Trường Giang:

“Biết người ta có người yêu rồi vẫn nhào vào giờ lên báo tâm sự cũng chưa chắc là hay – nhất là con gái.

Còn em trai kia thì khỏi bàn hen. Chính cách sống chưa đàng hoàng của 1 số anh em nghệ sĩ đã làm cho cái showbiz này thêm phần rối ren và có cái nhìn thiếu thiện cảm với nghệ sĩ”.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh lên tiếng và giải thích vì sao Trường Giang lại Hot đến như vậy: "Dễ hiểu quá mà anh diễn viên nữ bây giờ muốn nổi thì cứ quen Trường Giang bảo đảm hot cả trên sân khấu và truyền thông luôn săn đón, chỉ tội nghiệp Trường Giang thôi đi lấy vợ như Trấn Thành là cuộc sống sẽ êm đẹp ngay".

sao viet  noi gi 3

 

Trong khi đó, diễn viên Thân Thúy Hà cũng đồng tình với suy nghĩ của Đức Vĩnh. Cô cho rằng, thực tế Nam Em không hề đau khổ vì bị Trường Giang phụ bạc mà chỉ coi đây như chiêu trò bằng mọi giá để 'ngoi lên'.

Người thẳng tính nhất showbiz Việt, cựu người mẫu Trang Khàn cũng đã có những ý kiến bất bình về thị phi tình ái này: "Thấy cái mặt cũng lành hiền thiện cảm mà mở ra bất chấp thấy khinh. Bảo sao giờ bọn bất tài nó đánh đu hay thật. Não nghĩ cho người khác không? Hỏi sao mình không hạnh phúc vì bất chấp đạp vào tổ ấm của người ta. Thề là khinh nhẹ". Bên cạnh đó diễn viên Lê Phương cũng lên tiếng và tỏ thái độ không bằng lòng với câu nói của Nam Em trong một bài phỏng vấn mới đây: "Hy vọng Nhã Phương sẽ hiêu" là hiểu cái gì, hiểu như thế nào?".

Cát Phượng, một người chị em thân thiết của Trường Giang cũng đã lên tiếng: "Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi ghen. Có nói ra nói vô gì mình cũng vẫn là con gái. Khôn nhờ dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây".

sao viet  noi gi 1

 

Đặc biệt, Quế Vân, người cũng từng vướng vào scandal với Trường Giang cũng đã thể hiện thái độ về sự việc: "Ngày đó em đã tâm sự với tôi rằng "Chị ơi em nói chuyện này chị đừng la em nhé". Mình hỏi chuyện gì nói đi, em trả lời em yêu Trường Giang rồi. Mình cười như được mùa và không trách gì em bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình, thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu co giận nhau. Nên mình chỉ nói với em một câu, em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị.

Mình có hỏi em là "Chàng trai ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không?". Em trả lời y hệt thế chị ạ. Em nói sao em thấy giống lặp lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị. Mình nhấn mạnh một câu, chuyện của mình qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy. Nhưng hãy sống lại đi, hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh vì mình đi, đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều".

Mi Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.