SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quế Ngọc Hải đăng ảnh hậu trường bức ảnh đẹp như poster phim: Thì ra các cầu thủ cũng vất vả 'sống ảo'

10:32, 04/01/2019
(SHTT) - Để có được ảnh đẹp để khoe trên mạng xã hội, các chàng trai của tuyển Việt Nam cũng đầu tư tâm huyết lắm đó.

Các chàng trai đội tuyển Việt Nam hiện nay đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất không chỉ của những người yêu bóng đá mà còn của đông đảo người dân Việt Nam. Các cầu thủ sau nhiều màn thể hiện xuất sắc tại các giải đấu quan trọng đã thành công thu nạp về một lượng người hâm mộ hùng hậu, đặc biệt là các fan girl. 

Không chỉ được yêu thích bởi tài năng đồng đều và lối chơi sạch sẽ, các học trò của thầy Park Hang Seo còn gây ấn tượng bởi tính cách hài hước, lầy lội không kém ai. Tuy nhiên, thỉnh thoảng các fan cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm của dàn "hot boy" này.

Mới đây, các fan đồng loạt "mất máu" trước bức ảnh "sống ảo" vừa nghệ vừa đẹp từng centimet của đội tuyển Việt Nam. Không chịu chụp ảnh theo cách thông thường, các chàng trai sáng tạo ra kiểu chụm đầu và để camera chụp từ dưới lên, dùng bầu trời xanh làm nền cực đẹp. Bình thường 1 người thôi cũng đã đủ làm con dân ôm tim rồi, nhưng khi tất cả trai đẹp cùng tập hợp trong một khung hình thì các fan chỉ có nước xin đầu hàng dài dài.

Quế Ngọc Hải đăng ảnh hậu trường bức ảnh đẹp như poster phim: Thì ra các cầu thủ cũng vất vả sống ảo như ai
Bức ảnh đẹp không khác gì poster phim của các cầu thủ cách đây vài ngày

Tuy nhiên, như mọi người cũng biết, thường thì để có một bức ảnh sống ảo lung linh như vậy, người ta cần đầu tư cả chất xám, công sức và cả...thể xác để không ngại nằm lăn lê bò toài hay dùng những dụng cụ chẳng ai nghĩ đến để chụp ảnh. Chắc hẳn mọi người cũng tò mò các cầu thủ đã làm cách nào để cho ra một bức ảnh ảo diệu như vậy.

Để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, đích thân đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đăng một bức ảnh bật mí hậu trường phía sau. Xem xong, các fan cũng không khỏi bất ngờ trước sự công phu và đầu tư của các chàng trai.

Để có được một bức ảnh đẹp như poster phim như vậy, các bạn sẽ cần đến 3 chiếc điện thoại đặt sát nhau dưới mặt đất, camera hướng thẳng lên để bắt được mặt và cả nền trời xanh trên cao, dùng camera trước của điện thoại giữa để căn chỉnh bố cục sao cho ai cũng đẹp, bật flash hai bên và 'tách'! Thế là có một bức ảnh ai nấy đều đẹp. Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không thử thực hành ngay nào!

Quế Ngọc Hải đăng ảnh hậu trường bức ảnh đẹp như poster phim: Thì ra các cầu thủ cũng vất vả sống ảo như ai
Và đây là cách các chàng trai sử dụng để có được bức ảnh siêu nghệ thuật phía trên

Việt Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.