SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

“ Quẩy” hết mình tại những điểm đón giao thừa sau ở Hà Nội

15:14, 31/12/2018
Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là tới thời khắc quan trọng chuyển giao năm mới – năm cũ. Nếu bạn chưa biết giao thừa này “quẩy” ở đâu thì sau đây chính là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ

Đây được xem là nơi tập trung 1 lượng người rất lớn bởi sẽ là nơi tổ chức “Countdown 2019 – Vũ khúc ánh sáng”. Mặc dù tới 22h chương trình mới chính thức bắt đầu tuy nhiên từ trước đó đã có nhiều hoạt động bên lề mà bạn không nên bỏ qua như nhảy múa, cá hát hoặc là các trò chơi dân gian tại phố đi bộ.

Quảng trường Nhà hát lớn

Tại khu vực nhà hát lớn sẽ có 1 chương trình nghệ thuật “ Chào xuân mới” diễn ra từ 18 giờ ngày 31/12/2018 đến 0h30 phút ngày 1/1/2019 với sự tham gia của các ban nhạc: Ngũ Cung, The Girls, Cá hồi với những vũ điệu vô cùng sôi động. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ với những ca khúc đang làm mưa, làm gió trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Đại tiệc đón chào năm mới đã sẵn sàng để "quẩy"

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Nếu bạn muốn tìm kiếm 1 không gian nghệ thuật trầm lắng hơn với những giai điệu cũ đi theo tháng năm của những nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Hằng, Yến Trang, Yến Nhi, Minh Vương, Quốc Thiên, Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh… thì có thể đến với Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Hiện những ca sĩ này đã chuẩn bị tinh thần để “quẩy” hết mình cũng công chúng.

Sân vận động Hàng Đẫy

Bữa tiệc đón chào năm mới ở sân vạn động Hàng Đẫy được tổ chức bắt đầu từ lúc 20h0 ngày 31/12 với sân khấu dàn dựng hoành tráng 360 độ xoay quanh tòa tháp ánh sáng cao 30m và có sự tham gia của các ca sĩ hot nhất hiện nay như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Min… và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Shane Filan – cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc giao thừa cực kỳ bùng nổ.

Thời tiết trong đêm giao thừa dự báo là sẽ giảm nhiệt sâu vì thế bạn nên mặc áo ấm khi ra ngoài để không bị lạnh. Có thể đội thêm mũ để tránh bị sương muối và giúp cơ thể ấm áp hơn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.