SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quay cuồng với 'tam giác tình' chồng chéo của Đạt G: Duyên cũ chưa xong thì đã lùm xùm người mới

20:08, 04/05/2021
Chỉ một tuần ngắn ngủi mà diễn biến câu chuyện tình cũ, tình mới của Đạt G đã diễn ra dồn dập, netizen tự hỏi liệu còn cú twist gì sau đây nữa không?

Tuần vừa qua, chuyện tình của cặp đôi "Bánh mì không" khiến dư luận "dậy sóng" và tốn không ít "giấy mực" của báo chí. Kéo theo vào đó là những cái tên mới như Hoài Lâm và Cindy Lư cũng đồng loạt bị réo lên. Thiên hạ thì ngán ngẩm vì mọi thứ ngày càng đi vượt lằn ranh. Anh thì cố tỏ ra mình cao thượng, "đàn ông" còn nàng thì luôn chứng minh điều ngược lại. Chuyện tình của Đạt G và Du Uyên được dân mạng gọi vui là "các cụ nói cấm có sai: Yêu nhau con mắt liếc qua, Ghét nhau ném đá vỡ đầu nhau ra"

Chuyện chia tay của Du Uyên và Đạt G khiến thiên hạ "đau đầu"

Lục lại dòng sự kiện phải trở về ngày 23/4, Du Uyên chia sẻ sẽ "vạch mặt ai đó" nói sai sự thật về mình. Cuối dòng trạng thái cô để lại lời nhắn "thân gửi NTD" được nhiều người đồn đoán là Nguyễn Tấn Đạt - tức Đạt G. Cùng từ đây, rộ lên tin đồn cô nàng và giọng ca "Buồn của anh" đã "cơm không lành, canh không ngọt". Thậm chí có người còn cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" rồi.

Không để cộng đồng mạng chờ lâu, 2 ngày sau đó, Du Uyên đã xác nhận cả hai không còn quan hệ tình cảm và sẵn sàng cho một chuỗi ngày drama cao trào. Qua ngày hôm sau (26/4), Du Uyên đã chia sẻ đoạn tin nhắn bị dọa đánh lên story. Được một lúc, nữ ca sĩ lại xoá dòng tin này và thay vào đó là lời móc mỉa ai đó đang đóng vai người bị hại. Lập tức mọi ánh mắt đổ dồn về phía Đạt G vì cho rằng nam ca sĩ là người tạo ra những ồn ào này.

Du Uyên liên tục tung bằng chứng "bóc trần" người cũ

Tiếp đó, cả hai đã có màn đối đáp mùi mẫn trên sóng và Đạt G thông báo rằng sẽ để lại kênh Youtube cũng như trang cá nhân lại cho tình cũ. Ấy vậy mà chưa đầy 24 tiếng, lý lẽ của nam ca sĩ đã bị tình cũ “vặn ngược” với loạt bằng chứng tố anh tước quyền quản trị trang facebook công ty của Du Uyên và "để lại một đống nợ". Thiên hạ "chóng hết cả mặt" với những "liên hoàn twist", người thì bênh vực Du Uyên vì "thân gái dặm tình, yêu nhầm gã Sở", bên thì "tấn công" giọng ca "Buồn của anh" rằng nói hay hơn làm.

Du Uyên "vạch mặt" Đạt G nói hay hơn làm

Qua ngày 27/4, Du Uyên đăng tải một status nói rõ mọi chuyện và xác nhận tình hình công việc của cả hai. Qua chia sẻ của nữ ca sĩ, kênh Youtube 1 triệu sub của Đạt G do cô và đồng nghiệp xây dựng cho tình cũ. Ngày quyết định rời đi, cô để lại tất cả cho ekip và anh chàng tiếp quản. Mục đích cô lên tiếng về điều này để khán giả hiểu được tâm huyết bản thân dành cho thành quả chung. Đồng thời làm rõ việc Đạt G có để lại kênh cho cô nhưng kèm theo đó là khoản nợ 400 triệu mà cô phải tiếp quản.

Email được Du Uyên tiết lộ về khoản nợ còn thiếu
Và cách giải quyết của cô nàng

Trong bi kịch có hài kịch, thời còn mặn nồng, hình xăm Đạt G trên cánh tay Du Uyên từng được khán giả tán thưởng như minh chứng tình yêu lãng mạn của đôi trẻ. Mới đây dân mạng lại "té ngửa" khi nhận ra cô nàng đã xăm đè thêm cho tình cũ bộ phụ kiện khẩu trang và kính râm cho "khuất mắt". Một lần nữa netizen được gợi nhắc lại châm ngôn hài hước: "Đừng bao giờ xăm tên hay hình của người yêu lên cơ thể, đến lúc hối không kịp đâu!"

Sau loạt thông tin về bản thân bị "mổ xẻ" giữa đại tiệc drama, Đạt G cũng có phản hồi chính thức mong làm dịu dư luận. Anh kiên quyết không bình phẩm gì về câu chuyện Du Uyên tố giác mình mà chỉ để lại lời nhắn "nghèo thì nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn".

Đạt G lên tiếng "tôi nghèo nhưng không hèn"

Những tưởng sự việc sẽ lắng xuống sau đôi ba ngày im lặng nhưng không, mọi thứ lại "rẽ hướng" sang một chiều không ai ngờ tới. Lần này có sự xuất hiện của "người thứ 3" mang tên "Vợ cũ của Hoài Lâm". Mọi chuyện bắt đầu từ những comment Đạt G  "thả thính", "đò đưa" qua lại Cindy Lư trên MXH được lục lại. Nhiều người còn tung ra bằng chứng trước đó giọng ca "Buồn của anh" vẫn còn "tình đồng chí khăng khít" với Hoài Lâm mà ngay sau đó đã định "tà lưa" vợ cũ của bạn.

Nhân vật thứ 3 xuất hiện trong"biến" cũ tình tiết mới
Ảnh cũ thân thiết với Đạt G của Hoài Lâm được "khui" lại

Móc nối với một dòng trạng thái Du Uyên đăng đàn trước khi drama nổ ra: "Cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan". Nhiều người bắt đầu nghi ngờ tình cảm của cặp đôi "Bánh mì không" tan vỡ vì có người xen vào. Về phía Cindy Lư, khi netizen tiếp cận thì cô đã khoá Facebook lại, Instagram cũng chuyển về chế độ riêng tư để tránh né mọi soi xét từ người ngoài.

Cindy Lư sợ hãi khóa MXH

Sáng ngày 02/05, "team qua đường" bắt gặp Cindy Lư đi ăn cùng một chàng trai có hình xăm và kiểu tóc y chang Đạt G. Trước áp lực của dư luận, tối cùng ngày nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng khẳng định anh và "vợ cũ của Hoài Lâm" đang hẹn hò. Giọng ca "Buồn của anh" nói lời xin lỗi với khán giả sau những ồn ào gợi nhắc tên mình, đồng thời khẳng định rằng khoản tiền 400 từ kênh Youtube anh để lại cho tình cũ "không phải là nợ".

Hình ảnh Cindy Lư và Đạt G được "team qua đường" ghi lại

Sau tất cả, anh chàng chấp nhận chịu mọi sự chỉ trích và lời không hay về mình. Chỉ xin cộng đồng mạng đừng lôi Cindy Lư vào chuyện vì “cô ấy không có lỗi”.

Mọi chuyện dần sáng tỏ, nhiều tình tiết được "đưa ra ánh sáng" khiến dân mạng phần nào hiểu được cho cả hai. Xét cho cùng lời thỉnh cầu của nam ca sĩ khi bảo vệ cô gái mình yêu cũng tạm gọi là chút "cứu vãn" hình ảnh xấu xí của nam ca sĩ trong mắt nhiều người. Về chuyện tình cảm đôi lứa, mỗi người đã có cho mình lối đi riêng, phía phần khán giả cũng có cho mình lời giải đáp để thoả mãn sự hiếu kỳ. Du Uyên mở đầu câu chuyện và Đạt G đã khép lại nó, hy vọng netizen sẽ hài lòng với dòng drama tuần qua và để mọi chuyện trôi qua trong êm đẹp.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.