SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh: Phát hiện và tiêu hủy 600kg chân gà thối

15:19, 20/03/2019
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Quảng Ninh mới đây đã phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ và tiêu hủy 600kg chân gà bốc mùi hôi thối đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ.

Ngày 17/3, Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Quảng Ninh kết hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tiêu hủy 600kg chân gà đã bốc mùi hôi thối. 

images1275824_1-0943

 Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Quảng Ninh phát hiện và bắt giữ số chân gà không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đơn vị chức năng đã kiểm tra hành chính chiếc xe ô tô BKS: 14D-011.97 do ông Phạm Văn Ánh (SN1982) trú tại xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên điều khiển thì phát hiện số chân gà trên.

600kg chân gà không đảm bảo an toàn thực phẩm được đóng gói kỹ trong các bao tải đựng hàng và bọc kín bên ngoài bằng các vỏ bọc ni lông để tránh bị phát hiện trên đường vận chuyển.

images1275825_6-0943

 Toàn bộ số hàng hóa sau đó đã được các lực lượng chức năng mang đi tiêu hủy.

Trong quá trình tra hỏi, chủ phương tiện vận chuyển số hàng hóa trên đã khai nhận mua số chân gà này của một người trên địa bàn TP. Móng Cái, Quảng Ninh để đem đi tiêu thụ, trị giá lô hàng là 18 triệu đồng. Ông Ánh không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp số hàng trên.

Hiện, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời tổ chức tiêu hủy số hàng này.

Hải An

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Youtube mới đây đã ban hành chính sách mới, theo đó, từ ngày 26/3, các nhà sáng tạo nội dung sẽ buộc phải gắn nhãn cho các video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là nỗ lực nhằm minh bạch các nội dung được đăng tải trên nền tảng này trong tình hình AI ngày càng bùng nổ.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo ngày càng thông minh kéo theo việc chúng thể hiện một cách khéo léo hơn thái độ phân biệt chủng tộc. Báo cáo cho thấy, ChatGPT và Gemini đang có sự phân biệt đối xử với người dùng sử dụng tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi (AAVE).
Tin tức 4 giờ trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.