SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh: Phát hiện và tiêu hủy 600kg chân gà thối

15:19, 20/03/2019
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Quảng Ninh mới đây đã phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ và tiêu hủy 600kg chân gà bốc mùi hôi thối đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ.

Ngày 17/3, Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Quảng Ninh kết hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tiêu hủy 600kg chân gà đã bốc mùi hôi thối. 

images1275824_1-0943

 Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Quảng Ninh phát hiện và bắt giữ số chân gà không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đơn vị chức năng đã kiểm tra hành chính chiếc xe ô tô BKS: 14D-011.97 do ông Phạm Văn Ánh (SN1982) trú tại xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên điều khiển thì phát hiện số chân gà trên.

600kg chân gà không đảm bảo an toàn thực phẩm được đóng gói kỹ trong các bao tải đựng hàng và bọc kín bên ngoài bằng các vỏ bọc ni lông để tránh bị phát hiện trên đường vận chuyển.

images1275825_6-0943

 Toàn bộ số hàng hóa sau đó đã được các lực lượng chức năng mang đi tiêu hủy.

Trong quá trình tra hỏi, chủ phương tiện vận chuyển số hàng hóa trên đã khai nhận mua số chân gà này của một người trên địa bàn TP. Móng Cái, Quảng Ninh để đem đi tiêu thụ, trị giá lô hàng là 18 triệu đồng. Ông Ánh không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp số hàng trên.

Hiện, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời tổ chức tiêu hủy số hàng này.

Hải An

Tin khác

Tin tức 25 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.