SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh: Đã tìm thấy thi thể thiếu úy Công An bị lũ cuốn trôi

07:13, 28/06/2018
(SHTT) – Sau hơn 4 giờ tìm kiếm, vào trưa ngày 27/6, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thiếu úy Nguyễn Đức Anh bị mưa lũ cuốn trôi.

Theo nguồn tin từ Trung tâm TT-VH Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, vào lúc 11h30 ngày 27/6, thi thể thiếu úy Nguyễn Đức Anh bị lũ cuốn trôi đã được tìm thấy sau 4h thực hiện công tác tìm kiếm.

Như thông tin trước đó TTXVN đã đưa, do mưa lớn và lũ quét xảy ra trên địa bàn xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đã khiến 1 người bị cuốn trôi và mất tích vào khoảng 7h15p ngày 27/6.

khu vuc xay ra tai nan

 Khu vực xảy ra tai nạn.

Ngay khi vụ việc được thông tin đến các cơ quan chức năng địa phương, lãnh đạo huyện Hoành Bồ và Trại giam Đồng Vải đã huy động cán bộ, chiến sỹ Trại giam và Công an huyện nỗ lực tìm kiếm. Có khoảng 200 người thuộc lực lượng Quân đội, Công an và nhân dân tham gia tìm kiếm anh Đức Anh.

nguoi duoc huy dong di tim kiem

Khoảng 200 người được huy động đi tìm kiếm Thiếu úy Nguyễn Đức Anh.  Nguồn: VTC

Thiếu úy Nguyễn Đức Anh gặp tai nạn khi di chuyển qua đoạn đường đập tràn gần Trại giam Đồng Vải. Anh bị lũ quét bất ngờ đổ về cuốn trôi cả người và xe máy.

4 tiếng sau khi thực hiện các nỗ lực tìm kiếm xung quanh, thi thể của người cán bộ xấu số được tìm thấy các nơi tai nạn khoảng 1km.

Mặc dù đã xác định được vị trí thi thể của đồng chí Nguyễn Đức Anh, nhưng do điều kiện thời tiết xấu, nước lũ lớn và chảy xiết nên việc đưa thi thể thiếu úy Anh lên bờ rất khó khăn và nguy hiểm. Phải tới 13h15 cùng ngày, các nhân viên cứu hộ mới có thể đưa thi thể đồng chí Anh lên bờ.

Sau khi tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, các cơ quan chức năng địa phương đã xác định đó là thiếu úy Nguyễn Đức Anh, sinh năm 1992, quê Hải Dương. Nạn nhân hiện đang là cán bộ tại phân trại số 2, trại giam Đồng Vải, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể của thiếu uý Anh về gia đình để lo hậu sự sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Đồng thời, tỉnh Quảng Ninh cũng đã ngay lập tức hỗ trợ 6 triệu đồng, huyện Hoành Bồ hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

 Bình An(t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 4 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).