SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Quang Hải ngã bầm dập ở Thái Lan, Nhật Lê bất ngờ đăng ảnh khiến fan mừng thầm 'chia tay chỉ là tin đồn'

09:59, 06/09/2019
(SHTT) - Trước thềm bóng lăn trong trận đấu Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và tuyển Thái Lan, Nhật Lê đã có động thái bất ngờ khiến fan vô cùng vui mừng.

Tối ngày 5/9, trận đấu Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và tuyển Thái Lan đã diễn ra với tỉ số hòa 0-0. Tuy nhiên những diễn biến của trận đấu cũng có nhiều pha nghẹt thở khiến khán giả thót tim.

Đặc biệt, trong trận đối đầu Thái Lan tối qua, các cầu thủ Việt Nam đã có nhiều pha nguy hiểm khi bị đội bạn "chăm sóc quá kĩ lưỡng". Trong đó có Quang Hải - chân sút được nhiều cổ động viên chú ý.

Quang Hải ngã bầm dập ở trận đấu Vòng loại World Cup 2022

Giữa tình huống ấy, nhiều người bất ngờ soi Nhật Lê đã đăng bình luận cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nói chung và Quang Hải nói riêng. Cô gái còn chỉnh sửa status của mình hai lần, song chú thích không có gì thay đổi, chỉ thay đổi hình ảnh trên post. Bức ảnh bất ngờ của Nhật Lê khiến các fan hâm mộ của cô mừng thầm, họ tin rằng chỉ một bức ảnh thôi nhưng đã nói lên tất cả, hy vọng cô và Quang Hải chia tay chỉ là lời đồn thổi.

Ảnh cũ thời đi cổ vũ cho Quang Hải

Một vài fan ruột còn soi ra được, Nhật Lê vẫn gọi mẹ nuôi Quang Hải là mẹ trong comment tương tác chung nên họ càng hy vọng cả hai "gương vỡ lại lành", sau những giận hờn sẽ quay về yêu thương nhiều hơn.

Bình luận của dân mạng

HH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.