SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Quang Hải mơ ước một ngày được ra nước ngoài chơi bóng

14:19, 01/11/2019
Tiền vệ của CLB Hà Nội tiết lộ ra nước ngoài chơi bóng là ước mơ, và anh vẫn đang tìm kiến đâu là bến đỗ phù hợp nhất cho bản thân phát triển tài năng.

Sau khi những cái tên như Xuân Trường, Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, thì Quang Hải được cho là cái tên tiếp theo có khả năng ra nước ngoài chơi bóng. Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến của CLB Hà Nội từng tiết lộ: “Bên cạnh Văn Hậu, vài cầu thủ của đội bóng nhận lời đề nghị từ CLB khác. Vì một số điều kiện, chúng tôi chưa thể công bố cái tên nào được liên hệ”.

Trong buổi phỏng vấn sáng 1/11, Quang Hải đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau thành tích giành cú đúp của CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng tiết lộ mong muốn bấy lâu của mình.

“Chúng tôi vui vì hoàn thành mục tiêu của mùa giải. Sau trận chung kết cúp quốc gia, chúng tôi khó ngủ vì niềm vui chiến thắng. Đây là thành quả xứng đáng cho CLB Hà Nội vì chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng từ khi bước vào mùa giải mới”, Quang Hải cho biết.

“Về cơ hội ra nước ngoài, hiện tại tôi suy nghĩ và có ước mơ về chuyện đó”, Quang Hải chia sẻ. “Rất khó để chọn thi đấu ở nơi nào, quan trọng là phải thích nghi được với chiến thuật. Tôi thích rất nhiều nước, nên không thể nói ngay đâu là quốc gia mình muốn tới”.

Sau trận chung kết, Quang Hải và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Quang Hải nhấn mạnh giành HCV SEA Games 30 là mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay. Anh và đồng đội sẽ nỗ lực để lần đầu giúp CĐV nước nhà tận hưởng niềm vui chiến thắng tại SEA Games.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.