SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Quang Hải gửi lời chúc tới đồng nghiệp nhân ngày 8/3, khẳng định quyết tâm với tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam 

11:46, 08/03/2019
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ sau khi được giao trọng trách làm đội trưởng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á. Đồng thời, anh cũng có những lời chúc gửi tới các đồng nghiệp nữ nhân ngày 8/3.

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gửi lời chúc tới phái đẹp. Anh nói: “Nhân ngày 8/3, tôi xin chúc các bạn nữ, những đồng nghiệp nữ, các chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp”.

Chia sẻ cảm xúc khi được tin tưởng giao trọng trách đảm nhận tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam, Quang Hải cho biết: 

“Tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân qua từng ngày để góp sức cho câu lạc bộ và đội tuyển. Khi được giao chiếc băng đội trưởng, nhiệm vụ của tôi là đốc thúc anh em tập luyện cũng như thi đấu để đạt kết quả cao”.

Quang Hải gửi lời chúc tới đồng nghiệp nhân ngày 8/3, khẳng định quyết tâm với tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam 
Quang Hải quyết tâm cùng U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng (Ảnh: Ngọc Tú)

Với kinh nghiệm làm việc cùng HLV Park Hang-seo trong suốt thời gian qua, Quang Hải cũng bày tỏ sẽ hết sức giúp đỡ các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á sắp tới.

"Trong lần tập trung này có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi sẽ cố gắng chia sẻ với họ những kinh nghiệm bản thân đã trải qua. Tôi hi vọng điều đó sẽ giúp các đồng đội mới hiểu HLV Park Hang-seo hơn, tiếp thu ý đồ chiến thuật của thầy tốt hơn", Quang Hải chia sẻ.

Nói thêm về bảng K sắp tới khi phải đối đầu với Brunei, Indonesia và Thái Lan, Quang Hải khẳng định không giải đấu nào là dễ dàng, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đứng đầu bảng để giành vé tham dự vòng chung kết.

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.