SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bonekhop sai quy định

06:39, 25/03/2019
(SHTT) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bonekhop do công ty TNHH Thương mại dược phẩm Vifaco công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

 Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), thời gian qua trên website: benhthoaihoakhop.com.vn quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BONEKHOP quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Vifaco, địa chỉ: Số 595 đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

bonekhopthoaihoakhop1200-ppme-1553160666

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bonekhop ngang nhiên quảng cáo sai quy định 

Cục An toàn thực phẩm đã mời công ty lên làm việc, tuy nhiên công ty không thừa nhận website benhthoaihoakhop.com.vn là của công ty và công ty không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bonekhop trên website này.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bonekhop trên các trang website nêu trên.

Theo tìm hiểu, BONEKHOP được quảng cáo dùng cho các trường hợp: Người bị thoái hóa xương khớp: thoái hóa đốt sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp gối, háng, cổ tay, khuỷu, khớp vai.

Người bị đau nhức xương khớp, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, vận động khó khăn. - Người trung niên, cao tuổi có biểu hiện bị thoái hóa xương khớp.

Liên quan đến việc quảng cáo thực phẩm sai quy định, trước đó sở hữu trí tuệ cũng đưa tin, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế cho biết, trong thời gian vừa qua, trên các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Nubest tall quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Cty TNHH Nubest (địa chỉ: số 13 đường số 7, phường Tây Thạnh, quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời Cty lên làm việc, tuy nhiên Cty không thừa nhận các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com là của Cty, Cty không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall trên các website này.

 Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall trên các trang website nêu trên.

Hoàng Oanh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.