SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Quảng bá sản phẩm du lịch qua Liên hoan ẩm thực Bình Dương

10:21, 19/12/2022
Liên hoan ẩm thực Bình Dương được tổ chức lần thứ IV năm 2022 với quy mô lớn và thời gian dài hơn so với trước, là dịp quảng bá các sản phẩm du lịch khu vực Nam Bộ.

Khoảng 60 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự, nhiều hoạt động phong phú như: Thưởng thức các món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực; tham quan tìm hiểu và mua sắm tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm của các làng nghề truyền thống địa phương; chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng đêm,...

Chương trình được đón tiếp hàng ngàn thực khách tới tham quan, vui chơi, mua sắm và thưởng thức mỗi ngày. Đây là dịp để ngành Du lịch Bình Dương tiếp tục giới thiệu các sản phẩm du lịch, mang nét văn hóa đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa.

Đây cũng là dịp để quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch Bình Dương, đồng thời là nơi giao lưu ẩm thực và kết nối với các đơn vị, các tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam bộ.

Lê Huy

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.