SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Quảng bá áo dài Tết Quý Mão bằng hình ảnh chú mèo

15:33, 28/12/2022
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn nhận được nhiều lời khen khi khéo léo sử dụng linh vật năm 2023 để quảng bá cho bộ sưu tập áo dài Tết.

Mới đây, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã tung bộ sưu tập áo dài Tết Quý Mão với những họa tiết vô cùng độc đáo khiến dân tình mê mệt.

Bộ sưu tập áo dài Tết Quý Mão bao gồm 20 kiểu áo dài dành cho cả nam lẫn nữ với những họa tiết hoa đào, hoa mẫu đơn và đặc biệt là họa tiết chú Mèo linh vật của năm 2023. Ẩn dưới các họa tiết là monogram mới nhất của Adrian Anh Tuấn vừa được giới thiệu qua bộ sưu tập Tình ta vào tháng 12 tại Đà Lạt do Sơn Đoàn sáng tác.

8

 Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn quảng bá bộ sự tập áo dài Tết Quý Mão bằng hình ảnh linh vật năm 2023.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết những họa tiết rực rỡ sắc màu như một lời chúc mang lại thật nhiều niềm vui, sự may mắn và thịnh vượng dành cho người mặc, cũng như sự lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh để chào đón một năm mới thật nhiều hạnh phúc và thành công.

Bên cạnh đó, Adrian Anh Tuấn cũng tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập bằng hình ảnh chú Mèo với cách in ấn, thiết kế khá bắt mắt.

6

Điểm nhấn của bộ sưu tập áo dài Tết Quý Mão là hình ảnh chú mào và hoa mẫu đơn.

Đây không phải lần đầu các nhà thiết kế Việt dùng linh vật tượng trưng cho 12 con giáp làm điểm nhấn cho áo dài Tết. Trước đó, các nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son cũng thường xuyên đưa hình ảnh 12 con giáp vào các mẫu áo do mình làm nên. Tương ứng với từng năm, các nhà thiết kế Việt vận dụng linh hoạt hình ảnh 12 con giáp để tạo sự kết nối cùng khách hàng, thúc đẩy sức mua và ấn định phong cách sáng tạo thương hiệu riêng cho mình.

2

 Ngoài hình ảnh chú mèo, hoa mẫu đơn thì bộ sưu tập áo dài còn khiến dân tình mê mệt với các họa tiết hoa đào báo hiệu một năm mới tươi vui, rực rỡ.

Cũng theo nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn bộ sưu tập áo dài Tết Quý Mão được sử dụng chất liệu lụa, gấm và đặc biệt là những chất liệu tái chế từ hàu, hạt cà phê, sợi tre thân thiện với môi trường. Đi cùng bộ sưu tập là những chiếc mấn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của những chiếc mấn từ xa xưa.

5

 Ngoài ra chiếc túi Half Moon Bay cũng được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn giới thiệu cùng bộ sưu tập áo dài Tết Quý Mão.

 Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.
Liên kết hữu ích