SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho tiếp tục bị chỉ trích vì 'chuyển giới' diễn viên nhí

12:00, 18/05/2020
(SHTT) - Các thông tin tiêu cực vẫn không ngừng bủa vây Quân vương bất diệt dù phim đã đi được quá nửa chặng đường.

Mới đây, mạng xã hội Twitter bất ngờ truyền tay nhau loạt ảnh của nữ diễn viên nhí Kim Bo Min trong bộ phim Quân vương bất diệt , điều đáng nói nhân vật mà cô bé đảm nhận lại là cậu bé Yoyo.

Cậu bé Yoyo có vai trò rất đặt biệt là duy trì sự cân bằng giữa 2 thế giới song song. Là một vị thần nên Yoyo không hề sợ hãi trước sự táo tợn của nghịch tặc Lee Rim và nữ tội phạm Luna.

Kim Bo Min xuất hiện trong Quân vương bất diệt với tạo hình là một bé nam.

 

Theo như thông tin trên bảng thông tin Asianwiki, Kim Bo Min sinh ngày 1/10/2010. Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng cô bé đã tham gia rất nhiều bộ phim như Chocolate, The Bride Of Habaek, Ms. Perfect...

Profile của Kim Bo Min.

Một số hình ảnh trước khi "chuyển giới" của Kim Bo Min.

Đây không phải lần đầu tiên một diễn bị nhí bị 'chuyển giới' trong phim. Cách đây không lâu, trong bộ phim Hi, Bye Mama, nam diễn viên nhí Seo Woo Jin cũng được 'chuyển giới' để vào vai con gái của nhân vật do Kim Tae Hee thể hiện.

Thông tin này khiến nhiều khán giả xứ Hàn bức xúc bởi họ cho rằng việc để một bé trai mặc đồ con gái và hành động, cử chỉ điệu đà như một bé gái có thể làm lệch lạc giới tính của đứa trẻ khi đến tuổi trưởng thành.

Hàn Quốc từ trước tới nay vốn được xem là quốc gia khá khắt khe về chuyện giới tính, chính vì vậy việc nhà sản xuất Hi Bye, Mama lựa chọn bé nam đảm nhận vai con gái nhận phải vô số lời chỉ trích của netizen xứ Hàn.

Diễn viên nhí đóng vai con gái của Kim Tae Hee thực chất là một bé trai đóng.

Về phần Quân vương bất diệt, mặc dù phim đang dần đi đến hồi kết nhưng những thông tin tiêu cực vẫn không ngừng bủa vây tác phẩm từng được kỳ vọng là 'bom tấn' SBS này. Mới đây, phim cũng vừa bị “lên thớt” vì có các cảnh nhạy cảm. Ê-kíp tác phẩm này bị Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc (Korea Communications Standards Commission - KCSC) nhắc nhở.

Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn ngay từ tập 1, khi nữ thủ tướng quyền lực Koo Seo Ryeong (Jung Eun Chae) lại vô tư tuyên bố trước mặt mọi người: “Áo ngực không gọng không giúp tôi nâng ngực được”. Chưa hết, trong cảnh vua Lee Gon (Lee Min Ho) và các thanh niên khác thi đua thuyền ngoài trời, thì một số nhân vật nữ phấn khích nói: “Đàn ông đúng là nên mặc ít vải và vận động nhiều vào”.

Hai cảnh phim trên khiến người xem lo lắng rằng Quân vương bất diệt đang thúc đẩy tạo nên một khuôn mẫu cố định về giới tính: khi phụ nữ cần phải mặc áo ngực có gọng còn đàn ông thì chẳng cần phải mặc nhiều đồ.

Đón xem Quân vương bất diệt tiếp tục được phát sóng vào 20g00 (giờ Việt Nam) thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

TH 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 22 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.