SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quản lý truyền thông của K-ICM: 'Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi'

11:13, 20/02/2020
Màn cãi tay đôi của quản lý truyền thông K-ICM với netizen đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, K-ICM đánh dấu màn tái xuất sau lùm xùm với Jack bằng MV 'Cần một lý do' trong vai trò producer và diễn viên. MV này nhanh chóng gặt hái được những con số ấn tượng như đạt #1 trending Youtube sau 7 giờ, lọt top 18 video được xem nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, MV cũng thu về hơn 700 lượt dislike - kỷ lục của Vpop. Không những thế, MV còn thu về hơn 70 ngàn bình luận với nội dung tiêu cực chiếm đa số. Thậm chí, nhiều người còn đồng loạt kêu gọi đưa MV này đạt 1 triệu dislike trong thời gian tới.

Phía dưới MV là hàng ngàn bình luận với nội dung y hệt nhau.

Việc MV 'Cần một lý do' đang hứng chịu 'mưa đá' từ anti-fan dường như vẫn chưa đủ khi mới đây quản lý truyền thông của K-ICM tiếp tục "gây họa" khi đôi co với netizen, thậm chí lôi cả việc Sơn Tùng M-TP dính đến nghi án đạo nhạc Hàn Quốc năm nào lên làm lí do để bao biện. Điều khiến các Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP tức giận.

Cụ thể, quản lý truyền thông của K-ICM đã đăng một bức ảnh ăn mừng thành tích MV "Cần Một Lý Do" đạt top 1 trending nhanh chóng. Tuy nhiên, khi bị netizen nhanh chóng bình luận rằn: "MV đạo nhái của Sơn Tùng M-TP nhiều ghê". Quản lý truyền thông của K-ICM cũng thắng thắn đáp trả: "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị dân mạng kêu đạo nhái Hàn Quốc em ạ. Và kết quả là Sơn Tùng ngày 1 thành công hơn đó thôi".

Netizen cho rằng MV mới của K-ICM đạo nhái khá nhiều từ Sơn Tùng M-TP, ngay lập tức quản lý truyền thông của K-ICM lên tiếng đáp trả.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, khi K-ICM đang hứng chịu nhiều chỉ trích, có lẽ quản lý truyền thông của anh chàng cũng muốn lên tiếng cải thiện tình hình tuy nhiên màn đáp trả kém sang lại mang đến tác dụng ngược, khiến hình ảnh K-ICM  bị ảnh hưởng và thậm chí có thêm nhiều anti-fan. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.