SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Quần gen bụng có thật sự mang lại vòng 2 thần thánh như tin đồn?

13:38, 03/01/2019
(SHTT) - Trên mạng xã hội có lan truyền đoạn live stream của người mẫu Trang Trần khi cô “bóc phốt” về những chiếc quần gen bụng ion đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này. Lúc này nhiều người mới hoang mang tự hỏi liệu bỏ ra nửa triệu đồng mua 1 chiếc quần gen bụng, hiệu quả của chúng đến đâu?

 Liệu có thần thánh như lời quảng cáo hay không? Có vòng eo lý tưởng luôn là mơ ước ngàn đời của phụ nữ. Nếu bạn đã  massage bụng, chườm muối, massage bụng với kem tan mỡ, quấn nóng, đốt, hút mỡ mà vẫn không hiệu quả thì nên dùng quần gen bụng. Hiệu quả nhìn thấy tức thì, với những lời quảng cáo như vậy, thử hỏi có mẹ bỉm sữa nào có thể cầm lòng nổi?

Thực tế, quần g en bụng có ưu điểm hơn các phương pháp khác là tiện lợi, dễ thực hiện, có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Tuy nhiên cần phải đúng cách nếu không sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn. Bởi theo  các chuyên gia y tế, những chiếc quần gen bụng sẽ khiến cho bạn bị ép chặt toàn bộ phần bụng gây nên các vấn đề cơ học tại dạ dày, điển hình là chứng trào ngược dạ dày – thực quản. Tuy tất cả quần  gen bụng đều làm bằng chất liệu co dãn nhưng  áp lực của chiếc nịt bụng này tác động lên bụng và dạ dày quá lớn, khiến cho những đồ ăn chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược lên thực quản. Vì vậy sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.

Quần gen bụng không hề thần thánh như chị em vẫn nghĩ

Với chị em mới sinh nở nếu dùng quần nếu gen bụng quá sớm có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn . Điều này có thể khiến máu lưu thông không tốt, ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể của người mẹ. Thậm chí có thể dẫn đến lở loét vùng da nịt bụng. 

Vì thế để gen bụng đúng cách bạn cần tìm loại quần được làm từ chất liệu tốt, chỉ nên  sử dụng gen nịt bụng từ 4 – 6h/ ngày và sử dụng kiên trì từ 4 – 6 tháng. Với người mới sinh nở thì phải tối thiểu 1 tháng với sinh thường, 2 tháng với sinh mổ mới dùng gen bụng.

Chie nên chỉ đeo với mức dễ chịu trong khoảng vài giờ. Chị em háo đai trước khi đi ngủ. Nếu phát hiện những biểu hiện lạ cần dừng đeo ngay. Và cùng với đó chị em cần áp dụng thêm chế độ ăn uống, tập luyện mới có thể có vòng eo mỹ màn. Còn chiếc quần gen không thể thần thánh đến mức chị em ngồi 1 chỗ là có được vòng eo 56 được.

Quỳnh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.