SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Quần áo gợi cảm giúp phụ nữ trông thông minh hơn

10:43, 16/03/2017
(SHTT) - Theo nghiên cứu gần đây, không chỉ khiến phái đẹp xinh đẹp hơn mà những bộ quần áo gợi cảm còn giúp họ trông thông minh hơn, đáng tin tưởng hơn.

Dường như phụ nữ luôn được yêu cầu mặc những trang phục khiến họ trông đẹp hơn, mảnh mai hơn và hấp dẫn hơn, bởi vì trong năm 2017, phụ nữ được đánh giá chủ yếu thông qua ngoại hình.

Hiện nay, đã có báo cáo chỉ ra rằng mặc một chiếc váy ngắn, bộ váy ôm cơ thể hoặc áo khoét giúp bạn trông đứng đắn hơn.

trang phuc goi cam

Quần áo “gợi cảm” giúp phụ nữ trông thông minh hơn. 

Tiến sĩ Alfredo Gaitan từ đại học Bedfordshire đã họp mặt 64 sinh viên trong độ tuổi 21 và cho họ xem hai bộ ảnh của cùng một người phụ nữ.

Ở bộ thứ nhất, cô ấy mặc một chiếc áo khoét ngực, một chiếc váy ngắn, và một áo vét, trong khi đó, ở bộ ảnh còn lại, cô ấy mặc một chiếc váy dài và một chiếc áo phủ kín ngực.

Sau đó, những sinh viên này được yêu cầu để đánh giá cô ấy theo phương diện lòng trung thành, tình trạng công việc, đạo đức, nhân cách và độ thông minh.

Ngược lại với những nghiên cứu trước đây cho thấy trang phục gợi cảm làm phụ nữ trông kém thông minh hơn thì theo kết quả lần này, những trang phục gợi cảm lại giúp người mặc trông thông minh hơn và đáng tin tưởng hơn.

Tiên sỹ Gaitan cho biết: “Liệu người ta có còn đánh giá tiêu cực dựa trên trang phục của phụ nữ hay không? Chúng tôi nghĩ rằng vẫn sẽ có những ý kiến không hay, nhưng có lẽ mọi người đang dần có thiện cảm hơn với bề ngoài gợi cảm”.

Như vậy, đã đến lúc để diện những chiếc váy ngắn nhưng chúng tôi khuyên bạn nên làm theo ý muốn của bản thân. Nếu bạn muốn mặc gợi cảm, thì hãy làm. Nếu bạn không muốn thì đừng làm.

Hoài Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".